fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เจอแล้ว!! เบนซ์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน ในรถพบคราบน้ำยาบางชนิด

Featured Image
เจอแล้ว!! เบนซ์ นักธุรกิจชาวเยอรมัน หายตัวปริศนาหลังออกจากบ้านใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในรถพบคราบน้ำยาบางชนิด

 

 

จากกรณี MR.HANS PETER RALTER MACK อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน ได้หายออกจากบ้าน และ มีผู้พบเห็นครั้งสุดท้าย เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 เวลา 12.41 น. พร้อมรถเบนซ์ รุ่น อี 350 สีเทา ป้ายทะเบียน 7146 กทม. โดยขับไปทางถนนชัยพฤกษ์ซอย 3 ต่อมาญาติได้ประกาศตามหา หากพบเจอรถคันนี้ให้ รางวัล 100,000บาท ถ้าพบตัวผู้สูญหาย มีรางวัลให้ 3,000,000 บาท

 

 

ซึ่ง MR.HANS หายตัวไปหลังจากเดินทางไปคุยกับ นายหน้าชาวต่างชาติ ที่รู้จักกันไม่นาน เกี่ยวกับการซื้อขายที่ดิน บนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี มูลค่าหลายร้อยล้านบาท ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผน หาแนวทางการสืบสวนสอบสวนแกะรอย การหายตัวไปอย่างปริศนา ของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 9 กรกฎาคม 2566 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งจากน.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ว่าพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเบนซ์ หมายเลขทะเบียน 7146 กทม.ของ MR.HANS อายุ 62 ปี ชาวเยอรมัน จอดทิ้งไว้ที่ลานจอดรถชั่วคราว ข้างคอนโดมิเนียม ในซอยเขาน้อย ภายในรถมีคราบน้ำยาบางชนิด ไหลเยิ้มที่เบาะ พวงมาลัย คอนโซลกลาง เกียร์ กระจก คล้ายกับการอำพราง ลบลายนิ้วมือแฝง แต่ไม่พบตัว MR.HANS

 

สอบถามน.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ทราบว่า ตนเองก็ไม่รู้ว่ารถคันนี้มาจอดตั้งแต่เมื่อไหร่ มาสังเกตเห็นก็ช่วงเช้าแล้ว เพราะรถจอดอยู่ห่างกันเพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปดู ก่อนจะถ่ายภาพส่งไปให้ญาติของเจ้าของรถ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ที่พักอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงยังเปิดเผยอีกว่า สังเกตเห็นรถคันนี้มาจอดประมาณ 4 วันแล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube