fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

บิ๊กเซอร์ไพรส์! “นภ พรชำนิ” ประกาศข่าวดีมีลูกชายแล้ว กลางเวทีคอนเสิร์ต

Featured Image

คุณพ่อป้ายแดง “นภ พรชำนิ” ควง “ใบเตย อาร์สยาม” ส่งความอบอุ่นละมุนทะลุจอ ตามคำขอของทุกคน พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์ประกาศข่าวดี….มีลูกชายแล้ว ชนแก้วฉลองสดกลางเวที “The Nightclub Concert Ep.2

ผ่านพ้นไปอย่างสำเร็จสวยงามสำหรับ The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สอง นภ พรชำนิ บาย รีเควส) โดยผู้จัด World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์  ไทยแลนด์) เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครีเอเตอร์น้องใหม่มาแรงแห่งปี ที่โชว์ไลฟ์สตรีมสดให้แฟนเพลงชาวไทยทั่วโลกได้ชมกันไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา ครั้งนี้ “นภ พรชำนิ”พร้อมวง “The Groovetomatix-11” Western Jazz Band (เวสต์เทิร์น แจ๊ซ แบนด์) นำทุกคนเข้าสู่บรรยากาศคลับแจ๊สไปกับบทเพลงเพราะทั้งหมดที่ทุกคนรีเควส (Request) กันมา รวมทั้งเพลงที่นภขอใช้สิทธิ์รีเควสเพลงให้ตัวเอง ซึ่งบทเพลงทั้งหมดถูกนำมาเรียบเรียงดนตรีขึ้นมาใหม่สำหรับเวทีนี้โดยเฉพาะ บวกกับโปรดักชั่น แสง สี เสียงแบบจัดเต็มสุดอลังการ ทำให้ไนท์คลับของนภในค่ำคืนนี้ ส่งความอบอุ่นสนุกสนานให้กับแฟนๆ ทางบ้านทั่วโลก ได้เหมือนกับมานั่งอยู่ในคลับกันสดๆ เลยทีเดียว

 โดย “นภ พรชำนิ” เปิดคลับต้อนรับทุกคนด้วยเพลงอบอุ่น “Home” ต่อด้วยเพลงที่นภขอใช้สิทธิ์รีเควสเพลงให้ตัวเองอย่าง “ที่แล้วก็แล้วไป, ขอมือเธอหน่อย, ทนได้ทนไป, ทำดีได้ดี” และเพลงที่ผูกพันในช่วง Bakery Time อย่าง “คืนนี้ขอหอม, อยากจะขอ, รัก, ดอกไม้, ผมแอบชอบคุณ, ใคร, ความลับ” ตามคำขอของแฟนเพลงทั่วโลก และเพื่อนพี่น้องในวงการอย่าง “บอย โกสิยพงษ์, ปุ๊ อัญชลี, นันทิดา, โป้ โยคีเพลย์บอย, โบ สุรัตนาวี, ธงธง ม๊กจ๊ก” และด้วยเซ็ตเพลงอบอุ่นละมุนละไมเมื่อสาวสวยสุดฮอต “ใบเตย อาร์สยาม” ออกมาร้องเพลง “ดาว” ในลุคส์ใหม่ในสไตล์สวยแซ่บสุดอินเตอร์ พร้อมโชว์ฟีทเจอริ่งเพลง “ยอม” กับ “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ร่วมกับนภได้อย่างไพเราะสุดฟิน ที่แม้จะเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่างนภ และใบเตย แต่ทั้งคู่ก็ได้โชว์ให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากันได้ดีมากในการร้องเพลงร่วมกัน ถือเป็นเคมิคอลที่ลงตัวกับสองขั้วที่แตกต่างอีกคู่หนึ่งในวงการ ที่สร้างบรรยากาศได้อย่างอบอุ่นละมุนละไมส่งถึงแฟนๆ ได้ทะลุจอ

 พร้อมบิ๊กเซอร์ไพรส์!!! เมื่อนภประกาศข่าวดีเรื่องลูกชายกลางเวทีคอนเสิร์ต ในช่วง Zoom คุยกับพี่บอย โกสิยพงษ์ กันสดๆ บนเวทีแล้ว นภก็ประกาศข่าวดีที่เก็บเป็นความลับมานานโดยไม่มีใครรู้ แม้แต่เพื่อนนักดนตรีในวง เพื่อจะมาบอกพี่บอยเป็นคนแรกว่า พี่บอยจะได้เป็นคุณลุงแล้วนะ เพราะขณะนี้ภรรยาของนภตั้งครรภ์ได้ 4 เดือนแล้ว ซึ่งสร้างความยินดีให้กับทั้งพี่บอย เพื่อนนักดนตรี ทีมงาน รวมทั้งแฟนๆ ที่กำลังชมคอนเสิร์ตอยู่ ต่างส่งข้อความแชทเข้ามาแสดงความยินดีกันแบบรัว รัว รัว แล้วคุณพ่อป้ายแดงอย่างนภก็ขอยกแก้วชน เพื่อฉลองร่วมกับทุกคนในโมเมนต์ดีๆ แบบนี้ ก่อนจะจัดเซ็ตเพลงพิเศษตามคำขอจากทุกคน “เพื่อเธอ, แค่ได้พบเธอ, เผลอ, ลมหายใจ, ฤดูที่แตกต่าง, เหมือนเคย” มามอบความสุขให้กับทุกคนได้อย่างอบอุ่นสมกับฉายาตัวพ่อสายละมุนอย่างแท้จริง

 เติมความอบอุ่นรับลมหนาวให้กับคนทั้งประเทศได้สำเร็จแล้ว สำหรับ “The Nightclub Concert Ep.2 นภ พรชำนิ By Request” ครั้งนี้ แต่ทาง “World Artists Thailand” (เวิลด์ อาร์ทิสต์  ไทยแลนด์) ยังมีโชว์คอนเสิร์ตดีๆ อีก 2 Eps. ที่รอเสิร์ฟความสุขให้กับแฟนเพลงชาวไทยทั้งโลกกับ

 The Nightclub Concert Ep.3 Nantida 60s” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สาม นันทิดา ซิกตี้) วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564 พบกับศิลปินนักร้องลูกทุ่ง และพระเอกลิเกขวัญใจแม่ยกตลอดกาล “ไชยา มิตรชัย” ที่จะมาโชว์ลีลาลูกคอระดับ 8 ชั้น ร่วมถ่ายทอดบทเพลงลูกกรุง และลูกทุ่งไปกับ “นันทิดา แก้วบัวสาย” กับหลากหลายบทเพลงไพเราะ

The Nightclub Concert Ep.4 สาว สาว สาว Threegether” (เดอะ ไนต์คลับ คอนเสิร์ต อีพี สี่ สาว สาว สาว ทรีเกเตอร์) วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 จิ๊กโก๋หนุ่มสุดเท่ สุดแมนเกินร้อย “เต๋าสมชาย เข็มกลัด” ที่ไม่เพียงแค่มาสร้างความสนุกบนเวทีเท่านั้น แต่ยังนำความลับมาสร้างความปั่นป่วนวุ่ยวายให้กับ 3 สาวรุ่นพี่ที่รักมากอย่าง “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร, แหม่ม-พัชริดา วัฒนาปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข” ที่ความลับของทุกคนจะถูกเปิดเผยในครั้งนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube