fbpx
Home
|
ทั่วไป

“โรลเลอร์ โคสเตอร์” กอดคอ “บาร์บีคิวพลาซ่า” เสิร์ฟ 2 รสชาติใหม่

Featured Image
เจาะกลยุทธ์โคแบรนด์ “โรลเลอร์ โคสเตอร์” กอดคอ “บาร์บีคิวพลาซ่า” เสิร์ฟ 2 รสชาติใหม่ “รสบาร์บีคิว” และ “รสน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า สูตรเผ็ด” ส่งตรงความอร่อยให้ผู้บริโภคถึงบ้าน

เป็นปรากฏการณ์ตลาดครั้งสำคัญของ 2 แบรนด์ใหญ่ ในธุรกิจอาหารที่แม้จะอยู่ต่างหมวดหมู่(Category) แต่มาโคจรพบกันอย่างลงตัว เมื่อบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมขบเคี้ยว บิสกิต เวเฟอร์ ชั้นนำของเมืองไทย นำแบรนด์ขนมขบเคี้ยว(สแน็ค)อย่าง โรลเลอร์ โคสเตอร์” ภายใต้กลุ่มสินค้า แจ็คแอนด์จิล ผนึกกับแบรนด์ บาร์บีคิวพลาซ่า ที่มี บาร์บีกอน” หรือเรียกสั้นๆ พี่ GON เพื่อทำตลาด

เจาะกลยุทธ์โคแบรนด์ “โรลเลอร์ โคสเตอร์” กอดคอ “บาร์บีคิวพลาซ่า” เสิร์ฟ 2 รสชาติใหม่

สำหรับการผนึกกำลังครั้งนี้ “โรลเลอร์ โคสเตอร์” และ “บาร์บีคิวพลาซ่า” ได้จับมือเปิดตัวมันฝรั่งทอดกรอบรูปวง 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ รสบาร์บีคิว และ รสน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า สูตรเผ็ด” ที่เป็นการผสานจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ โดยเฉพาะรสชาติความอร่อย กรอบ เคี้ยวสนุก ของมันฝรั่งทอดกรอบรูปวงในแบบฉบับของโรลเลอร์ โคสเตอร์ กับรสชาติของบาร์บีคิว ปิ้งย่างบนกระทะหอมๆ  พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด กลมกล่อม ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของบาร์บีคิวพลาซ่า มาอยู่บนซองเพื่อเสิร์ฟผู้บริโภคให้สามารถอร่อยกับสแน็คปิ้งย่างถึงบ้าน แต่ได้ฟีลอร่อยฟินเหมือนได้กินที่ร้าน และยังมีสินค้าให้ทดลองชิมที่ร้าน บาร์บีคิวพลาซ่าอีกด้วย เพื่อขยายฐานลูกค้าครอบคลุม 360 องศา อาทิ วัยรุ่น Gen Y, คนวัยทำงาน และกลุ่มครอบครัว

หากเจาะกลยุทธ์การ Co-branding ครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) ในฐานะผู้ผลิตขนม ขนมขบเคี้ยว บิสกิตฯ ชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งมีแบรนด์ในพอร์ตโฟลิโอ เช่น โรลเลอร์ โคสเตอร์, ฟันโอทิวลี่โลซานดิวเบอร์รี่ไดนาไมท์ และ ลัช เป็นต้นฯ และทำตลาดมาอย่างนานเกือบ 3 ทศวรรษ ซึ่งปี 2564 บริษัทวางแผนธุรกิจเชิงรุก มุ่งมั่นใส่ใจทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกคนด้วยผลิตภัณฑ์อาหรที่ดี หรือ Delight everyone with good food choice โดยการสร้างความสุขด้วยสินค้าหลากหลาย ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างให้กับทุกคน

เจาะกลยุทธ์โคแบรนด์ “โรลเลอร์ โคสเตอร์” กอดคอ “บาร์บีคิวพลาซ่า” เสิร์ฟ 2 รสชาติใหม่

ปัจจุบันโรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟมันฝรั่งทอดกรอบหลายรายการ(SKUs) เช่น รสชีส รสสาหร่าย รสหัวหอม รสไก่ ฮอท แอนด์ สไปซี่ และรสมะเขือเทศ เป็นต้น และมีขนาดให้เลือกตามความต้องการ

เจาะกลยุทธ์โคแบรนด์ “โรลเลอร์ โคสเตอร์” กอดคอ “บาร์บีคิวพลาซ่า” เสิร์ฟ 2 รสชาติใหม่

ครั้งนี้  “โรลเลอร์ โคสเตอร์” เลือกมันฝรั่งทอดกรอบรูปวง ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ มาสร้างสรรค์รสบาร์บีคิว ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร อยู่ในบรรจุภัณฑ์ขนาด 14 กรัม ราคา 5 บาท และขนาด 57 กรัม ราคา 20 บาท ส่วนโรลเลอร์ โคสเตอร์ รสน้ำจิ้มบาร์บีคิวพลาซ่า สูตรเผ็ด ขนาด 57 กรัม ราคา 20 บาท

“โรลเลอร์ โคสเตอร์” รสบาร์บีคิว จะพร้อมออกสู่ตลาดวันที่  17 มิถุนายน 2564  เป็นต้นไป รีบหน่อยนะ มีจำนวนจำกัด  (Limited Edition)  สาวกของทั้ง 2 แบรนด์ไม่ควรพลาด!!

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube