fbpx
Home
|
อาชญากรรม

คืบหน้า! ผกก.สภ.บางพลี ปัดรับส่วยปมสาวถูกแฟนเก่าทำร้ายคดีไม่คืบ

Featured Image
ผกก.สภ.บางพลี ยันตํารวจไม่รับส่วยและไม่รู้จักผู้ก่อเหตุ เตรียมเรียกมารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้

 

 

 

 

วันนี้(25 พ.ค. 66) พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก. สภ.บางพลี กล่าวถึงกรณีที่ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” นํา น.ส.ดวงพร อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย ถูกแฟนเก่าอุ้มขึ้นรถไปกักขังภายในห้องพักแห่งหนึ่งและทําร้ายร่างกาย โดยภายหลังหนีออกมาได้มีการแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมาแต่คดีไม่คืบ เนื่องจากคู่กรณีอ้างมีรุ่นพี่รู้จักและจ่ายส่วยให้กับเจ้าหน้าที่ตํารวจ

 

 

โดย ผกก.สภ.บางพลี ระบุว่า ผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความจริงเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม แต่ไม่พบร้อยเวร ซึ่งออกไปปฏิบัติหน้าที่อยู่ขณะนั้น และยังไม่มีการเชิญผู้เสียหายเข้ามาสอบปากคํา แต่ทางตํารวจได้รับเรื่องไว้เป็นที่เรียบร้อยและเร่งสืบสวนติดตามคู่กรณี จนสามารถนําตัวคู่กรณีมาสอบปากคําเบื้องต้น แต่ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคําผู้เสียหายก่อน

 

 

ส่วนที่ว่าคู่กรณีอ้างรู้จักเจ้าหน้าที่ตํารวจนั้น ผกก.สภ.บางพลี ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และหากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัยจะส่งสายตรวจเข้าไปช่วยดูแลความปลอดภัยทั้งรวมถึงจะให้เบอร์เจ้าหน้าที่ตํารวจไว้ เพื่อกรณีฉุกเฉิน

 

 

โดย ผกก.สภ.บางพลี ยืนยันว่าหลังจากสอบปากคําผู้เสียหายเสร็จ ในวันนี้จะเรียกคู่กรณีเข้ามารับทราบข้อหาเบื้องต้นในความผิดฐาน “ทําร้ายร่างกายผู้อื่น , หน่วงเหนี่ยวกักขัง” ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มหรือไม่ ต้องรอใบตรวจร่างกายจากแพทย์อีกครั้ง รวมถึงหากมีพฤการณ์ใดเข้าข่ายความผิดอาญาเพิ่ม ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมต่อไป ยืนยันทํางานเต็มที่และจะดําเนินคดีจนถึงที่สุด ทั้งนี้ภายหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ ผกก. ได้ส่งชุดสายตรวจลงพื้นที่ ซึ่งเป็นบ้านของคู่กรณี แต่ไม่พบว่ามีใครอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าว

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube