fbpx
Home
|
คลิปข่าวต้นชั่วโมง

ข่าวต้นชั่วโมง 16.00 น.

Featured Image
กาฬสินธุ์ระทึกโจรบุกเดี่ยวควงมีดอีโต้จี้ร้านทองตำรวจจับทันควัน พบก่อเหตุบุกจี้ชิงเงินในร้านเซเว่นฯช่วงกลางดึก

 

 

ร.ต.อ.สิทธิ์ ประเสริฐสังข์ ร้อยเวร สภ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธมีดอีโต้บุกเดี่ยวเข้าไปจี้พนักงานในร้านทองเยาวราช (ตรามังกร2) ตั้งอยู่ภายในตัวอำเภอนาคู จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยัง พ.ต.อ.สมชาย ภูกองชนะ ผกก.สภ.นาคู และ พล.ต.ต.สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชายสวมเสื้อลายแขนสั้น นุ่งกางเกงขาสั้น สะพายย่าม และสวมหมวกไหมพรมอยู่ในร้านทอง โดยมีถืออาวุธมีดอีโต้อยู่ในมือ และได้ใช้อาวุธมีดบังคับพนักงานและกำลังชิงทอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังล้อมไว้ ก่อนที่คนร้ายเห็นตำรวจได้วิ่งออกมา และยังถืออาวุธอยู่ เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าชาร์จและจับตัวได้บริเวณหน้าร้านทองดังกล่าว และมีชาวบ้านถ่ายคลิปไว้ได้ ทราบชื่อคนร้ายต่อมาคือนายเดชณรงค์ อายุ 27 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบทองที่คนร้ายชิงมา ส่วนใหญ่เป็นพวกแหวน กำไร และสร้อยอยู่ในย่ามกว่า 30 ชิ้น

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบรูปพรรณ และอาวุธมีดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ยังพบอีกว่า เป็นคนเดียวกันที่ใช้มีดบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงเงินภายในร้ายสะดวกซื้อเซเว่นอีเลเว่นสาขาอำเภอนาคู เมื่อช่วง 24.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวของเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แต่ย่ามใจกลับมาก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทองในช่วงเช้าอีก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวคนร้ายไปสอบสวนที่โรงพัก เบื้องต้นคนร้ายมีอาการลักษณะเหมือนคนกำลังเมาอะไรบางอย่าง เพราะยังคงการวกวนและพูดยังค่อนข้างไม่ค่อยรู้เรื่อง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ และตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และคาดว่าจะสามารถคุมตัวไปทำแผนในช่วงบ่ายวันนี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube