fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พฐ.ตรวจเหตุกลุ่มอริดวลปืนสนั่นเมืองนนท์เจ็บ 3

Featured Image
พฐ.ตรวจที่เกิดเหตุ กลุ่มอริดวลปืนสนั่นเมืองนนท์ กว่า 50 นัด เจ็บ 3 ราย – ตำรวจเผย ปมเหตุ เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว

 

พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ต.ปภิณวิช มีชีพสม สว.สส.สภ.บางศรีเมือง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ กลุ่มคู่อริ 2กลุ่ม ประมาณ 30 คน นัดเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัวจนก่อเหตุยิงสวนกันไป มา กว่า 50 นัด ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวไม่มีชื่อและเลขที่ริมถนนใหญ่ เยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุร่องรอยและหาปลอกกระสุน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง พบว่ามีปลอกกระสุนทั้งหมด 15 นัดตกอยู่บริเวณถนนใกล้หน้าร้านดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นอาวุธปืนชนิดใด เนื่องจากปลอกกระสุนที่พบมีหลายขนาด

 

พ.ต.อ.นภธร กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทเวลาประมาณ 23.30 น. และมีการทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธปืน พอมาถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีการทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกันทั้ง2กลุ่ม โดยใช้อาวุธปืน ที่เกิดเหตุพบร่องรอยการต่อสู้ ได้ทำการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ พบว่าเป็นการทะเลาะวิวาทด้วยกันทั้ง 2 กลุ่ม ทราบว่ามีกล่มวัยรุ่นนั่งดื่มสังสรรค์กันในร้ายก๋วยเตี๋ยวและมีอีกกลุ่มเข้ามาเป็นการนัดเคลียร์กัน โดยอีกกลุ่มขับรถยนต์มาที่หน้าร้าน และทั้ง2กลุ่มมีปัญหากันมาก่อน ได้มีนัดคุยกันแต่ตกลงกันไม่ได้ และนำอาวุธปืนมาได้ยิงสวนกันทั้ง2ฝั่ง

 

เบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลอาการปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปเพื่อสอบถามถึงกรณีพบว่าเป็นกลุ่มที่มีปัญหากัน เป็นกลุ่มที่อยู่ในร้านอาหายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัวมาทั้งหมด 2 คน ซึ่งที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนหลายจุดและได้ยึดอาวุธปืนมาจากลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งกลุ่มที่เข้ามาก่อเหตุมีจำนวน 20-30 คน แต่กลุ่มที่อยู่ในร้านอาหารยังระบุจำนวนไม่ได้ ส่วนอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดเพราะที่เกิดเหตุมีกระสุนหลายชนิด เบื้องต้นชุดสืบสวนอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีและจะเข้าไปสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเพิ่มเติม เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube