fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ไม่ให้ประกัน “น้องไข่เน่า-แฟนหนุ่ม” คุมส่งศาล

Featured Image
ตำรวจไม่ให้ประกันตัว “น้องไข่เนา-แฟนหนุ่ม” ชี้พฤติกรรมไม่เหมาะสม คุมฝากขังศาลสมุทรปราการ

ความคืบหน้า ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บช.สอท.) จับกุมน้องไข่เน่า อายุ 19 ปี และนายกรกช  อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังทำคลิปโป๊เผยแพร่ในเว็บไซต์ ก่อนคุมตัวมาสอบสวน

พล.ต.ท.กรไชย คล้ายคลึง ผู้บัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.) เปิดเผยว่า จากการสอบสวนน้องไข่เน่ากับแฟนหนุ่มเริ่มทำมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2564 ได้รับเงินส่วนแบ่งมาแล้วอย่างน้อย 500,000 บาท ยังคงให้การภาคเสธ โดยอ้างเหตุผลว่าเว็บไซต์ดังกล่าว เป็นระบบสมาชิกที่ต้องมีการจ่ายเงินเพื่อเข้ารับชม ไม่ใช่เว็บไซต์เปิดทั่วไปที่ใครก็สามารถเข้าถึงได้ ซึ่งในประเด็นนี้ตำรวจไซเบอร์ยืนยันว่า แม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธข้อหานี้ ก็ยังถือว่าเข้าข่ายความผิด เพราะจากพยานหลักฐานของตำรวจที่ใช้ในการขอหมายจับ พบว่าบุคคลทั่วไปก็สามารถเข้าถึงได้ โดยการใช้เงินในการเข้าถึง ซึ่งใครก็สามารถเข้าถึงได้

ในชั้นนี้ พนักงานสอบสวนจะไม่ให้ประกันตัว และจะนำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากเล็งเห็นว่าพฤติกรรมของน้องไข่เน่า ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนอย่างยิ่ง มีการชักชวนเยาวชนให้มาติดตามชมคลิปอนาจารในสื่อโซเชียลมีเดียที่เป็นสาธารณะ เข้าถึงได้ง่าย อีกทั้งยังมีเป้าหมายจะขยายช่องทางในการเผยแพร่ไปลงในเว็บไซต์ยูทูบและทวิตเตอร์ด้วย

พล.ต.ท.กรไชย ยัง ฝากบอกถึงแอคเคาท์อื่นๆ ที่มีพฤติกรรมเหมือนกันขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว เพราะเป็นการผิดศีลธรรมและหากตำรวจไซเบอร์ตรวจสอบและพบข้อมูลก็จะจับกุมมาดำเนินคดีเข่นเดียวกับน้อง ไข่เน่า ส่วนผู้ใช้สื่อออนไลน์ ที่มีการคอมเม้นต์ใช้คำพูดล่วงเกิน ตำรวจไซเบอร์ในการจับกุมน้องไข่เน่าในครั้งนี้ก็จะเก็บรวบรวมหลักฐานไว้แต่จะยังไม่ดำเนินการเอาผิด เพราะไม่อยากให้สังคมมองว่าผู้ใหญ่แกล้งเด็ก แต่หากยังมีพฤติกรรมพูดจาดูถูกหรือล่วงเกินอย่างร้ายแรงก็พร้อมจะนำตัวมาดำเนินคดี แม้หลายแอคเคาท์จะใช้แอคเคาท์ปลอม ก็สามารถติดตามตัวได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_new

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube