fbpx
Home
|
ภูมิภาค

รวบแล้วโจรใช้ปืนจี้เสี่ยขายเนื้อชิงทอง7บาท

Featured Image
รวบแล้ว โจรใช้ปืนจี้เสี่ยขายเนื้อ ชิงทอง 7 บาท อ้างหาเงินแต่งเมีย เตรียมนำตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

 

 

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว จะแถลงข่าวการจับกุมและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุด้วย

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามพ่อของ นายปาล์มฯ ซึ่งเป็นผู้พาตำรวจไปตรวจสอบจุดต่าง ๆ หลังลูกชายก่อเหตุและเข้ามาหลบอยู่ที่บ้าน โดยก่อนหน้านี้ลูกชายมีแฟนแล้วและหนีไปมีแฟนใหม่และถูกแฟนเร่งรัดกดดันให้แต่ง จนหาทางออกไม่ได้ จึงไปก่อเหตุชิงทอง โดยทองคำ 7 บาท ได้เอาไปฝังซุกไว้ที่ในบ้านของพ่อแม่ หลังจากจับกุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปชี้จุดที่ฝังทองไว้ซึ่งทองยังอยู่ครบทุกอย่าง

 

ส่วนใหญ่จะอยู่กับแม่ ช่วยขายส้มตำที่ต้นมะขามคู่ข้างปั๊ม และเคยเป็นทหารมาแล้ว ปัจจุบันมาช่วยแม่ค้าขายที่ร้านส้มตำไก่ย่าง ซึ่งแม่ให้เงินใช้วันละ 300 บาท มีลูกผู้หญิง 1 คน ซึ่งหลังถูกจับกุมได้บอกว่า สาเหตุที่ก่อเหตุขึ้นในครั้งนี้ เพราะว่าถูกแฟนใหม่เร่งรัดให้แต่งงาน จึงหาทางออกไม่ได้ จึงก่อเหตุชิงทอง 7 บาท ดังกล่าว

 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้นำ นายปาล์มฯ ผู้ต้องหา ไปชี้จุดที่โยนทิ้ง หมวกกันน๊อกและเสื้อผ้าสีดำ บริเวณป่าอ้อยข้างทาง รวมทั้งได้ตรวจยึดรถจักรยานยนต์ยี่ห้อพีซีเอ็กซ์ สีขาว สระแก้ว ที่จอดทิ้งไว้ใต้ถุนบ้าน ตรวจค้นในรถพบเงินสดจำนวนหนึ่ง

 

หลังจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ต้องหาไปชี้จุดที่นำปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ พร้อมลูกกระสุนปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ที่ผู้ต้องหานำไปซุกซ่อนไว้ในป่า ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระแก้ว ในช่วงดึก

 

ขณะนี้ได้พาผู้ต้องหาไปเอาหมวกกันน๊อก อาวุธปืน และรถจักรยานยนต์ ซึ่งได้ของกลางมาครบถ้วน ตอนนี้อยู่ระหว่างนำตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสระแก้ว ต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube