fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พายุพัดถล่มอาคารนร.ตาย 6เจ็บ18

Featured Image
สลด! เกิดพายุฝนพัดถล่มอาคารโรงเรียนพิจิตร ขณะนักเรียนกำลังซ้อมกีฬา เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บ 18

ความคืบหน้าเหตุพายุพัดถล่มที่โรงเรียนวัดเนินปอ อ.สามง่าม จ.พิจิตร ทำให้หลังคาเมทัลชีทขนาดใหญ่ล้มลง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บ18ราย เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสามง่าม11ราย บาดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิรบารมี 7 ราย สำหรับจุดเกิดเหตุ เป็นอาคารโดมขนาดใหญ่ตั้งอยู่ภายในโรงเรียน ซึ่งใช้เป็นสนามวอลเล่ย์บอล , สนามฟุตบอล 7 คน และเล่นกีฬาอื่นๆ ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้(22 พ.ค.66) เยาวชนในหมู่บ้าน มักจะมารวมตัวกันเล่นกีฬาจำนวนหลายสิบคน ซึ่งต่างคนต่างเล่นกีฬาในแต่ละประเภท ขณะนั้นเริ่มมีฝนตกลงมาโปรยปรายและมีลมพัดแรงทำให้ทุกคนที่อยู่ด้านนอกอาคารโดม

 

 

ต่างมารวมตัวกันหลบฝนอยู่ในโดมที่ใช้เป็นพื้นที่เอนกประสงค์ในการเล่นกีฬา จนกระทั่ง เวลา 18.30 น. ก็เกิดมีลมพายุหมุนพัดถล่มหลังคาเมทัลชีทของอาคารโดมที่มีเสาขนาดใหญ่ล้มลง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 6 ราย บาดเจ็บ 18 ราย แบ่งเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวน 7 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 11 ราย แยกผู้ป่วยรักษาตัวที่ รพ.สามง่าม – รพ.วชิรบารมี

 

เบื้องต้น นายพยนต์ อัศวพิชยนต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร พร้อมด้วยนายสิงหราช วงษ์เสงี่ยม รองผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางการค้นหาร่างผู้สูญหายของทีมกู้ชีพ กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้จะรายงานให้ทราบอย่างต่อเนื่องต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube