fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส”เย้ย 260 เสียงหนุนรัฐบาล “ฝันไปหรือป่าว”

Featured Image
“ธรรมนัส”ย้ำจุดยืนเศรษฐกิจไทย เป็นอิสระไม่ขึ้นตรงรัฐบาล-ฝ่ายค้าน ลงมติในสภายึดประโยชน์ประชาชน เย้ย 260 เสียงหนุนรัฐบาล “ฝันไปหรือเปล่า”

 

 

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงจุดยืน ทำงานของพรรคเศรษฐกิจไทยว่า เป็นพรรคอิสระที่ไม่ได้ขึ้นตรงกับรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ลงมติต่างๆเราจะยึดผลประโยชน์ ของประชาชนเป็นหลัก สิ่งไหนที่รัฐบาลเสนอและเป็นประโยชน์ เราก็พร้อมสนับสนุน แต่เรื่องไหนที่ไม่เกิดประโยชน์กับประชาชนเราไม่เห็นด้วย

 

 

สำหรับการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล สมัยประชุมหน้า ยังยืนอยู่ข้างพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า เราประกาศชัดเจนว่าเราจะยืนอยู่ฝ่ายประชาชน หากรัฐมนตรีคนใดที่ถูกอภิปราย และมีหลักฐานที่พิสูจน์ได้ว่าทำให้บ้านเมืองเสียหาย เราโหวตสวนแน่นอน เพราะไม่เห็นด้วยที่จะให้ทำหน้าที่ต่อ ดังนั้นจะพิจารณาเป็นรายกรณีไป

 

 

ส่วนตัวเลข 260 เสียง ที่จะหนุน พล.อ.ประยุทธ์ ไม่รวมพรรค เศรษฐกิจไทยใช่หรือไม่ ร.อ. ธรรมนัส กล่าวว่า 260เสียง ฝันไปหรือเปล่า ตนไม่ได้ว่าใครแต่เอาตัวเลขมาจากไหน ใครๆก็นับมือได้ แต่ไม่มีพรรคเศรษฐกิจไทยอยู่ในนั้นแน่นอน

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่ออกมาจากพรรคพลังประชารัฐก็ยังไม่ได้คุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงไม่ค่อยได้คุยกับใครด้วย เพราะเดินสายลงพื้นที่ต่างจังหวัดตลอดส่วนการที่ย้ายออกมา มาอยู่พรรคเศรษฐกิจไทยจะทำให้พล.อ.ประยุทธ์ ตกที่นั่งลำบาก ในศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจหรือไม่ ตนไม่ค่อย ได้ใส่ใจ มองเพียงว่ารัฐบาล ทำอะไรให้เป็นประโยชน์ต่อประชาชนมากกว่า และไม่สามารถตอบได้ว่ารัฐบาลจะอยู่ยาวถึงปีหน้าหรือไม่ เพราะในทางการเมืองไม่มีอะไรแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube