fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร. คุมตัว น้องชาย-น้องสะใภ้ “แอม ไซยาไนด์” สอบเพิ่ม

Featured Image
ตํารวจ คุมตัว น้องชาย-น้องสะใภ้ “แอม ไซยาไนด์” สอบเพิ่ม ปมส่งพัสดุทรัพย์สิน น.ส.ก้อย ที่หายไปในวันเกิดเหตุ

 

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพยานคนใหม่ได้ติดติดต่อประสานมายังมูลนิธิ วิน วิน เพื่อให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตํารวจโดยพยานรายดังกล่าวเป็นผู้ได้รับพัสดุปริศนา ที่ส่งมาจาก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี แต่ไม่ระบุชื่อผู้ส่ง ซึ่งคาดว่าอาจเป็นของ น.ส.ก้อย เหยื่อรายล่าสุดที่หายไปในวันเกิดเหตุ

 

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้ควบคุมตัวพยานเข้าสอบปากคําเพิ่มเติมอีกจํานวน 2 ปาก ภายในห้องประชุมตำรวจภูธรภาค 7 ซึ่งพยานทั้ง 2 รายนั้น เป็นน้องชายและน้องสะใภ้ของนางสรารัตน์ หรือแอม ไซยาไนด์

 

โดยมีรายงานแจ้งว่า น้องสะใภ้ รายดังกล่าวที่เจ้าหน้าตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำนั้น เป็นผู้ส่งกล่องพัสดุ จาก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ไปให้พยานรายใหม่ที่มูลนิธิ วิน วิน นําไปพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ที่สโมสรตํารวจ โดยแอมทิ้งเงินค่าส่งพัสดุให้จำนวน 200 บาท เพื่อส่งไปยังปลายทางในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ปลายทางนั้นไม่มีใครอยู่ โดยกล่องพัสดุที่น้องสะใภ้ส่งนั้น ภายในเป็นทรัพย์สินของ น.ส.ก้อย ที่ญาติและเจ้าหน้าที่ตํารวจตามหาตั้งแต่วันที่ น.ส.ก้อยเสียชีวิต และจากการตรวจสอบผู้ส่งยืนยันได้ว่าคือน้องสะใภ้ของแอม

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอฃ ผบ.ตร. ระบุไว้ว่าพยานหลักฐานในคดีไม่มีอะไรที่น่ากังวลใจ เพราะทางตำรวจสามารถรวบรวมพยานหลักฐานได้มากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงรวบรวมเส้นทางการเงินและรายละเอียดในบัญชีธนาคารต่างๆ รวมถึงผลตรวจจากทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะนําข้อมูลทั้งหมดมาผนวกในรายงาน เบื้องต้นคาดว่าภายในวันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม สํานวนการสืบสวนน่าจะครบ 100 เปอร์เซนต์

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube