fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธ์ุ” ยัน รทสช. ไม่เสนอชื่อ 2 แคนดิเดตชิงนายกฯ

Featured Image
“พีระพันธุ์” ประชุม รทสช.พรุ่งนี้ ไม่เสนอชื่อ 2 แคนดิเดตชิงนายกฯ – ไม่โหวตให้พรรคแก้ ม.112 แบ่งแยกการปกครอง เชิญชวนคนรักชาติ ละทิ้งความบาดหมาง หันกลับมาทำหน้าที่ตัวเอง

 

 

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์ เปิดเผยถึงการประชุม ส.ส.ของพรรค ในวันพรุ่งนี้ ว่า ผมในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ขอประกาศยืนยันว่า ผมได้แจ้งเลขาธิการพรรคให้เสนอที่ประชุมพรรคในวันพรุ่งนี้ (11 ก.ค. 66) ให้พิจารณามีมติ

 

 

1)ไม่เสนอแคนดิเดทนายกรัฐมนตรีของพรรคเราทั้งสองคน เพราะเราไม่เห็นด้วยกับแนวทางรัฐบาลเสียงข้างน้อยที่จะทำให้เกิดผลเสียต่อบ้านเมือง

เราไม่ได้อาสามาเพื่อประโยชน์ส่วนตนหรือส่วนพรรค

2)เราไม่โหวตให้แคนดิเดทนายกรัฐมนตรีที่มีนโยบายหรือแนวทางการทำงานที่ขัดรัฐธรรมนูญ โดยเฉพาะเรื่องการแก้ไขมาตรา 112 การแบ่งแยกการปกครอง การล้มล้างสถาบันครอบครัว ระบบการศึกษา วัฒนธรรมประเพณีที่ดี และสถาบันหลักทั้งสามของชาติ อันมีผลกระทบต่อความมั่นคงของบ้านเมือง

ชัดเจน ตรงไปตรงมานะครับ ไม่ต้องวิเคราะห์วิจารณ์ซับซ้อนซ่อนเงื่อนอะไรทั้งสิ้น

 

 

 

หน้าที่ของเราคือ ทำอย่างไรก็ได้ไม่ให้บ้านเมืองตกอยู่ในอันตรายผมขอเชิญชวนทุกท่านที่รักชาติรักแผ่นดิน ให้ละทิ้งความบาดหมาง และหันกลับมาทำหน้าที่ของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นนักการเมือง ข้าราชการ พ่อค้าแม่ค้า นักธุรกิจ และประชาชนทั่วไปลืมความแตกแยกหันกลับมาช่วยกันทำหน้าที่ทึ่มีต่อบ้านเกิดเมืองนอนของเราหากบ้านเมืองล่มสลายทุกท่านก็ล่มสลายตามไปด้วย ทุกอย่างที่แต่ละท่านสร้างสมมาก็จะล่มสลายตามไป สำหรับ รทสช. แม้เป็นพรรคเล็กแต่สู้เสมอกับภัยของชาติ สู้ด้วยใจทะนงเช่นเดิมครับ

 

สู้ไปด้วยกันนะครับ

 

 

พีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค
หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ
10 ก.ค. 2566

 

 

ปล. สำหรับผมต้องลาประชุมพรรคในวันที่ 11 ก.ค. 2566 เพราะติดภารกิจด้านสุขภาพ เลยแจ้งให้เลขาธิการพรรคทำหน้าที่แทนครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube