fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ด่วน! “กุมารดำ” เข้ามอบตัวแล้ว

Featured Image
ด่วน! “กุมารดำ” เข้ามอบตัว ตามหมายจับลอบยิงนายก อบต.บางสมบูรณ์ ประกาศชัด ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

 

วันนี้ (24 ก.พ.65) ความคืบหน้าเหตุคนร้ายยิงถล่มรถตู้ ของ นายญาณกร โท้ประยูร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบางสมบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ ถูกยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา บริเวณถนนปากท่อบางปรัง-เตยน้อย ม.2 ต.ศรีจุฬา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก

เวลา 10.15 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายภูริวัฒ หรือ “ออด” ฉายา “กุมารดำ” อายุ 52 ปี ที่มีความสัมพันธ์เป็นน้องชายแท้ๆ ของอดีตนายก อบต.บางสมบูรณ์ ที่ก่อนหน้านี้อยู่ระหว่างการหลบหนีตามหมายจับ ในฐานความผิดร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,ร่วมกันมีอาวุธปืนสงครามที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้,ยิงปืนในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร,ร่วมกันพกอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุอันควร ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ สภ.ดงละคร ซึ่งจะเดินทางมาด้วยรถเก๋งสีแดง

ต่อมาเวลา 10.35 น. นายภูริวัฒ เดินทางมาถึงที่ สภ. ด้วยรถเก๋งสีแดงตามข้อมูลที่ได้รับรายงานมา ซึ่งนายภูริวัฒ ยืนยันว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันญาติของนายภูริวัฒ ที่เดินทางมาที่ สภ.ดงละคร ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า นายภูริวัฒไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ด้านทนายความของนายภูริวัฒ ยืนยันว่า ไม่ได้มีการหลบหนีเพื่อไปตั้งหลัก แต่ที่เข้ามามอบตัววันนี้เพราะเพิ่งรู้ว่ามีหมายจับ จึงเข้ามามอบตัวเพื่อต่อสู้คดีต่อไปพร้อมย้ำชัดว่านายภูริวัฒ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นแต่อย่างใด แต่ทั้งนี้ ตำรวจยืนยันว่าไม่ใช่การเข้ามอบตัวแต่เป็นการจับกุมตามหมายจับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube