fbpx
Home
|
อาชญากรรม

เด็ก10 ขวบ ถูกพ่อทำร้ายพร้อมไลฟ์สดโชว์

Featured Image
กันจอมพลัง บุกช่วยเด็ก 10 ขวบถูกพ่อต่อยเตะทุกวันพระและทำร้ายต่อเนื่อง 4 ปี

 

 

 

พลเมืองดีร้อง ขอความช่วยเหลือ จาก กัน จอมพลัง เห็นพ่อ LIVE สด กำลังต่อยเตะน้อง 10 ขวบ กัน จอมพลัง จึงประสาน พ.ต.อ.ภูภณ ทัพเจริญ ผกก.สภ.เมืองนครปฐม และ นาย อนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคม ขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ พม. บุกไปช่วยน้อง 10 ขวบที่บ้าน หลังจากเดินทางไปถึงพบน้อง 10 ขวบและแม่น้อง ผกก.สภ. นครปฐม จึงพาแม่และน้องมา สภ.นครปฐม

 

 

สอบถามข้อมูล น้องเล่าว่าตอนตี 1 พ่อเมาและปลุกตนมาซ้อมฟุตบอลให้ดู แต่ไม่ถูกใจจึงทำร้าย ซึ่งพ่อจะทำร้ายแบบนี้ทุกๆวันพระ เพราะพ่อทำงานแล่เนื้อหมู ซึ่งจะหยุดทุกวันพระ พ่อจะดื่มเหล้าหนักและมาทำร้ายน้อง น้องโดนแบบนี้ต่อเนื่องมา 4 ปี ส่วนแม่ถ้าห้ามก็จะโดนทำร้ายเช่นกัน และลูกสาวอายุ 15 ได้โทรหา กัน จอมพลัง ร้องไห้และเล่าว่าตนก็โดนตั้งแต่ 7 ขวบ

 

 

กัน จอมพลัง ได้ถามกับแม่ว่าที่บ้านมีปัญหาอะไรอีกไหม แม่เล่าว่าตอนนี้กำลังหาโรงเรียนใหม่ให้ลูก และอยากให้ลูกได้ฝึกฝนกีฬาฟุตบอลอยู่ ยังค้างค่าเทอมโรงเรียนเก่าอีก 4000 กัน จอมพลัง จึงรับปากว่าจะช่วยจ่ายให้พร้อมกับประสาน สโมสร นครปฐม ยูไนเต็ด และได้รับน้องเข้า อะคาเดมี่ของสโมสรเพื่อฝึกซ้อมฟุตบอลต่อไปในอนาคต และยังประสาน หลวงพี่น้ำฝน เจ้าอาวาทวัดไผ่ล้อม เพื่อรับน้องไปศึกษาต่อที่โรงเรียนวัดไผ่ล้อม

 

 

หลังจากสอบแม่และน้อง ทางผู้กำกับก็ได้ติดตามตัวพ่อมาที่สภ.และได้ตรวจสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งไม่พบสารเสพติดใดๆ และ กัน จอมพลัง และ ผกก.สภ. นครปฐม ได้คุยกับพ่อ พ่อก็ยอมรับผิด กัน จอมพลัง ได้บอกว่าตอนนี้หน้าน้องและแม่น้องคือหน้าผมถ้าทำน้องเหมือนทำผม และ ขอให้ไปขอโทษลูก ทางพ่อได้ขอโทษทางแม่และเด็กและรับปากกับทุกคนว่าจะไม่ทำอีก และทาง ผกก.

 

ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมด3ข้อกล่าวหา คือทำร้ายร่างกาย พรบ.ความรุนแรงในครอบครัว พรบ.เด็ก และ ต้องมารายงานตัวที่ สภ.นครปฐม ทุกวันพระเวลา 3 ทุ่ม โดยมีเงื่อนไขว่าจะ ไม่ดื่มเหล้า ไม่ทำร้าย ข่มขู่ติดตามคุกความลูก และ ภรรยา หากผิดข้อใดก็จะถูกยกเลิกการประกันตัวทันที โดยเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและสายตรวจจะไปตรวจที่บ้าน หากพบความผิดปกติเด็กจะเข้าสู่บ้านพักเด็กทันที

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube