fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปลัดกทม. ลุยตรวจการอบรม จพง.ปน. เขตหลักสี่

Featured Image
ปลัดกทม. ลุยตรวจความเรียบร้อยการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งส.ส. พื้นที่เขตหลักสี่

 

 

 

วันนี้(29 เม.ย. 66) นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วย นางวันทนีย์ วัฒนะ รองปลัดกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ตรวจความเรียบร้อยการอบรมเจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้งประจำหน่วยเลือกตั้ง (จพง.ปน.) ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งสำนักงานเขตหลักสี่ กำหนดจัดขึ้น ณ หอประชุมภัทรมหาราช มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร

 

 

“ขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ได้เสียสละปฏิบัติงานเลือกตั้งครั้งนี้ โดยในวันจริงต้องปฏิบัติงานตั้งแต่เวลา 04.00 น. และเสียสละเวลามาอบรมในวันนี้ สำหรับวันนี้จะมีวิทยากรที่มาให้ความรู้หลายท่าน ขอให้ผู้เข้ารับการอบรมเก็บเกี่ยวความรู้ให้เต็มที่ นอกจากนี้ กทม.มีผู้ลงทะเบียนใช้สิทธิล่วงหน้ากว่า 8 แสนคน ก็ขอให้เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานให้เต็มที่ ซึ่งผู้ว่าฯ ท่านได้ฝากให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติงานถูกต้อง และให้เป็นไปตามกฎหมายที่กำหนดไว้” ปลัดกทม. กล่าว

 

จากนั้นนางวันทนีย์ รอง ปลัดกทม. ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ณ โรงเรียนไทยนิยมสงเคราะห์ เขตบางเขน และหอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฎจันทรเกษม เขตจตุจักร

 

สำหรับการอบรมในพื้นที่เขตอื่นๆ ซึ่งจัดขึ้นในวันเดียวกัน รองปลัดกรุงเทพมหานคร ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจความเรียบร้อย ดังนี้ นายเฉลิมพล โชตินุชิต รองปลัดกรุงเทพมหานคร ตรวจเยี่ยมการอบรมกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม เขตบางกอกใหญ่ จากนั้น ตรวจเยี่ยมการอบรมกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ณ ที่เลือกตั้งกลาง ในเขตเลือกตั้งและนอกเขต ณ ห้องประชุมชั้น 3 สำนักงานเขตตลิ่งชัน และตรวจเยี่ยมการอบรมกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง ณ ที่เลือกตั้งกลาง ในเขตเลือกตั้งและนอกเขตเลือกตั้ง ณ ห้องประชุมอนันตนาคราช ชั้น 7 อาคารบี สำนักงานเขตบางกอกน้อย ตามลำดับ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube