fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รถบัสทหารพลิกควํ่า! เสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บอื้อ

Featured Image
คนขับหลับใน เป็นเหตุให้รถบัสทหารระนอง พลิกคว่ำตกร่องน้ำข้างทาง หลังกลับจากปฏิบัติภารกิจ พบเสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีกหลายสิบนาย

 

 

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (22 มี.ค. 66) ศูนย์วิทยุ สภ.เขานิพันธ์ รับแจ้งเหตุรถบัสเจ้าหน้าที่ทหาร เสียหลักตกข้างทางบริเวณ ถนนทางหลวงเอเชีย 41 ขาขึ้น (สุราษฎร์ธานี-ทุ่งสง) ต.เขานิพันธ์ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยกุศลสงเคราะห์บ้านส้อง และกู้ภัยเวียงสระ

ที่เกิดเหตุพบรถบัสปรับอากาศ 2 ชั้นไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน กรุงเทพฯ ของบริษัทแห่งหนึ่ง สภาพเสียหลักตกพลิกตะแคงอยู่ร่องกลางถนน ด้านหน้ารถชนตอม่อเสาซีซีทีวีพังยับเยิน หลังคารถยุบ มีผู้บาดเจ็บเป็นทหารจำนวนมาก เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันนำผู้บาดเจ็บที่อยู่ภายในรถออกมาและนำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ เบื้องต้นพบวผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ พลทหารธีระศักดิ์ ถลาง อายุ 23 ปี

จ.ส.อ.ณัฐ ทองตะโก ผู้ควบคุมกำลังพล ทราบว่า ทั้งหมดเป็นกำลังพลชั้นประทวน สังกัด ร.25 พัน 2 ค่ายรัตนรังสรรค์ กองพันทหารราบที่ 2 จ.ระนอง จำนวน 30 นาย กำลังเดินทางกลับฐาน จ.ระนอง หลังจากเสร็จไปปฏิบัติหน้าที่ที่หน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 อ.สะบ้าย้อย จ.สงขลา โดยทางหน่วยได้ว่าจ้างรถบัสโดยสารเป็นผู้ขนส่งกำลังพล และเดินทางออกจากหน่วยเฉพาะกิจสงขลา 40 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางตรง จู่ ๆ รถได้เสียหลักพุ่งลงร่องกลางถนนและพลิกคว่ำหลายตลบ ทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นพบในรถรวมผู้บาดเจ็บ 13 นาย เจ็บเล็กน้อย 8 นาย และเสียชีวิต 1 นาย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายธนพัฒน์ อายุ 24 ปี คนขับรถไว้สอบสวน เบื้องต้นให้การว่า ขณะเกิดเหตุมีอาการหลับใน พนักงานสอบสวนนำตัวคนขับไปสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube