fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มือปืนบุกยิงครูสาว รร.อนุบาลสาหัส

Featured Image
ระทึกอีก! คนร้ายอุกอาจ บุกยิงครูสาว รร.อนุบาล จ.หนองบัวลำภู อาการสาหัส ก่อนหลบหนี ตร.คาดปมหึงหวง เร่งขอหมายศาล ล่าตัวมือปืน

 

 

วันนี้ ( 1 มี.ค.66) ตำรวจ สภ.เมืองหนองบัวลำภู รับแจ้งเหตุ มีคนร้ายบุกเข้าไปก่อเหตุยิงครูสาวที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ใน จ.หนองบัวลำภู จึงเข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ เป็นครูผู้หญิง 1 ราย อายุประมาณ 25-30 ปี ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 2 นัด อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองหนองบัวลำภู เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนก่อเหตุรายนี้ โดยระบุว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัว ของผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ทราบว่าเป็นคนในพื้นที่ อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป โดยคนร้ายเข้ามาก่อเหตุในช่วงพักเที่ยง ในห้องพักของครู

 

ซึ่งไม่มีนักเรียนอยู่ในห้องนั้น หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ส่วนสาเหตุทราบว่า น่าจะมาจากเรื่องของความหึงหวง ส่วนครูสาว รายนี้ ทราบว่า วันนี้ มาทำงานเป็นวันแรก ก่อนจะถูกคนร้ายตามมายิงถึงโรงเรียนอนุบาล ซึ่งอาการล่าสุด ในขณะนี้ มีอาการสาหัส ถูกส่งตัวต่อไปยัง โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อทำการรักษา แล้ว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube