fbpx
Home
|
อาชญากรรม

พี่ร้อง”บิ๊กโจ๊ก”ช่วยไม่เชื่อน้องสาวผูกคอดับ

Featured Image
สายไหมต้องรอด นําผู้เสียหายร้อง “บิ๊กโจ๊ก”กรณีน้องสาวผูกคอตาย เหตุรู้ความลับ ธุรกิจสีเทา สามีชาวแคนาดา หวั่นเป็นการจัดฉาก

 

 

นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พานายเกรียงศักดิ์ พี่ชายของ น.ส.วันวิสา อายุ 31 ปี ที่ผูกคอเสียชีวิตภายในร้านทําเล็บแห่งหนึ่ง ในจังหวัดภูเก็ต หลังรู้ความลับเกี่ยวกับธุรกิจสีเทาของสามีชาวแคน นาดา เข้าร้องเรียนกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เพื่อให้ช่วยเร่งรัดดำเนินคดี เนื่องจากยังไม่ได้รับความเป็นธรรม และมีข้อสงสัยของการเสียชีวิตดังกล่าว

 

นายเกรียงศักดิ์ เล่าว่า น้องสาวได้ติดต่อมาเมื่อวันที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา ว่าถูกสามีชาวแคนาดาทําร้ายร่างกาย และก่อนหน้านี้ยังเคยถูกบังคับให้เสพวัตถุชนิดหนึ่ง ซึ่งไม่รู้ว่าคืออะไร เพราะปกติแล้วน้องสาวไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งหลังเสพ น้องสาวบอกว่ารู้สึกแปลกๆ ก่อนหมดสติเห็นสามีมีการถ่ายคลิปเอาไว้ และมีการขู่ว่าจะนําคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ในต่างประเทศอีกด้วย หลังจากนั้นพี่ชายเตรียมจะลงไปช่วยน้องที่ภูเก็ต แต่ผ่านมาเพียงไม่กี่วัน กลับพบว่าน้องสาวผูกคอตายเสียชีวิตแล้ว โดยเจ้าของตึกเป็นผู้พบความผิดสังเกต เห็นม่านตึงผิดปกติ จึงเรียกช่างกุญแจมาไขห้อง จนพบศพน้องสาวภายในร้านทําเล็บ

 

นายเกรียงศักดิ์ กล่าวเพิ่มว่า เบื้องต้นผลชันสูตรจากนิติเวช รพ.ตํารวจ ระบุว่า ขาดอากาศหายใจจากการกดทับ ซึ่งตนเองไม่เชื่อว่าน้องจะผูกคอตายเพราะปกติเป็นคนร่าเริง และมีภาระเลี้ยงลูก 2 คน กับดูแลพ่อ เกรงว่าอาจมีการจัดฉากหรือถูกกดดัน เพราะที่ทราบมาคือสามีชาวแคนาดา รู้จักนายตํารวจใหญ่ในพื้นที่เยอะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งสามีน้องสาวยังเสนอเงิน 5 แสนบาท เพื่อให้ยุติการสืบสวนสอบสวนในคดีทุกอย่าง พร้อมกับให้ลงลายลักษณ์อักษร ซึ่งตนเองและญาติไม่รับข้อเสนอดังกล่าว จึงมาร้องกับเพจสายไหมต้องรอด

 

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า เหตุที่พามาพบ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เพราะสามีแคนาดารายนี้ รู้จักตํารวจในพื้นที่เยอะ จึงอยากให้ช่วยในการเร่งรัดคดี และอีกเรื่องคืออยากให้มีการระงับการเดินทางออกนอกประเทศของไว้ก่อน จนกว่าจะมีการสืบสวนสอบสวนเสร็จสิ้น

 

ขณะ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ เผยว่า ได้มีการพูดคุยกับผกก.สืบสวน และผกก.ท้องที่เกิดเหตุแล้ว และจะรีบเร่งรัดคดีให้ปรากฏว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงคืออะไร ส่วนเรื่องระงับการเดินทางนั้น เบื้องต้นสามีแคนาดารายนี้ยังไม่ใช่ผู้ต้องหา แต่หากจะเดินทางออกนอกประเทศจะต้องเรียกมาคุยเสียก่อน โดยได้มีการประสานไปยังสํานักงานตรวจคนเข้าเมือง(ตม.)เรียบร้อย พร้อมยืนยันจะรีบสรุปคดีนี้ให้เร็วที่สุด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube