fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ เตรียมประชุมคกก.ส่งเสริมวิสาหกิจ

Featured Image
นายกฯ เตรียมประชุมคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ก่อนต้อนรับรองนายกออสเตรเลีย

 

 

ความเคลื่อนไหวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีภารกิจตลอดทั้งวัน โดยในช่วงเช้าเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ครั้งที่ 2/2566 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล

 

 

ขณะที่ในช่วงบ่ายเวลา 13.00 น. นายริชาร์ด มาร์ลส (The Honourable Richard Males MP) รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเครือรัฐออสเตรเลีย ที่เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี ในโอกาสเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของกระทรวงกลาโหม ณ ห้องสีงาช้าง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล

 

จากนั้น นายกรัฐมนตรี จะเดินทางเข้ากระทรวงกลาโหม เพื่อเยี่ยมชมการจัดแสดงนิทรรศการผลิตภัณฑ์ด้านอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ ณ ห้องสุรศักดิ์มนตรี ในศาลาว่าการกลาโหม เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงกลาโหม สอดรับกับยุทธศาสตร์ชาติ เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมป้องกันประเทศในสามารถพึ่งพาตนเองได้ และมีศักยภาพในการแข่งขันระดับสากลต่อไป

 

 

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานการประชุมสภากลาโหม ประจำเดือน ก.พ. โดยมี ผู้บัญชาการเหล่าทับและหน่วยขึ้นตรงกระทรวงกลาโหมเข้าร่วมการประชุม ส่วนความเคลื่อนไหวอื่นนั้น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยังคงลงพื้นที่ต่อเนื่องในจังหวัดภาคอีสาน 3 จังหวัด ได้แก่ อุดรธานี หนองคาย และเลย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube