fbpx
Home
|
อาชญากรรม

จับแล้ว โจรชิงทองย่านนาคนิวาส

Featured Image
จับแล้วโจรชิงทอง 6 บาท ย่านนาคนิวาส อ้างต้องการหาเงินไปใช้หนี้

 

 

 

 

เจ้าหน้าที่คุมตัวหนุ่มต้องสงสัย ว่าก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทองย่านนาคนิวาส มาสอบปากคำ ล่าสุด เจ้าตัวเปิดปากสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทอง 6 บาท ร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ ถนนนาคนิวาส ซอย 17 ไปจริง โดยอ้างต้องการหาเงินไปใช้หนี้

 

กรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 9 ต.ค. ที่ผ่านมา ได้มี คนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนเข้าไปชิงทองในร้านทองเยาวราชกรุงเทพฯ ถนนนาคนิวาส ซอย 17 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. ได้สร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 2 สลึง จำนวน 12 เส้น รวมน้ำหนักประมาณ 6 บาท ก่อนหลบหนีไป

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้หนึ่งราย พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟไอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อเหตุ

 

ความคืบหน้าล่าสุดที่ สน.โชคขัย เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 ตุลาคม 2565 ผู้ต้องสงสัยรายนี้ทราบชื่อนายกิตติพงษ์ ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเนื่องจากเป็นหนี้ หลังก่อเหตุได้นำทองจำนวน 3 เส้น ไปจำนำในราคา 40,000 บาท เพื่อนำมาใช้หนี้ ส่วนที่เหลือเจ้าหน้าที่ได้ตามยึดคืนมาได้จากที่บ้านพัก เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธปืน ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดก่อเหตุต่อไป.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube