fbpx
Home
|
ข่าว

”เรือใบ” เปิดรังรัว ”ทอฟฟี่” 3-0 กลับขึ้นรองจ่าฝูง

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 เก็บ 3 คะแนนสำคัญ ขึ้นรองจ่าฝูง ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 3 ของตาราง เปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน อันดับ 11 ของตาราง

เรือใบสีฟ้า ก่อนเบรกทีมชาติเอาชนะ แมนฯ ยูฯ 2-0 เกมนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต้องการ 3 แต้มเพื่อแซง ลิเวอร์พูล กลับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง วางหมากมาในระบบ 4-3-3 นำมาโดย แบร์นาร์โด ซิลวา , ราฮีม สเตอร์ลิง และ ฟิล โฟเดน เป็นสามประสานในแนวรุก

ฝั่ง ท็อฟฟีสีน้ำเงิน ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน เกมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจัดทัพมาในระบบ 4-4-1-1 ใช้ เดมาไร เกรย์ , ริชาร์ลิซอน และ อันดรอส ทาวน์เซนด์ เป็นตัวชูโรง

ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 44 แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากความสุดยอดของ ชูเอา คันเซโล ที่เปิดบอลแบบติดไซด์ก้อยเข้าเขตโทษให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปรี่มายิงตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 แมนฯ ซิตี้ หนีเป็น 2-0 เมื่อ อัลลัน ผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน สกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง โรดรี ตะบันด้วยขวาจากนอกรอบ บอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสุดสวย

จากนั้นนาทีที่ 86 แมนฯ ซิตี้ นำห่าง 3-0 จาก แบร์นาโด ซิลวา ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 26 คะแนน จาก 12 นัด แซง ลิเวอรืพูล ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ของตาราง ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูง 3 คะแนน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube