fbpx
Home
|
อาชญากรรม

หลอนยา! หนุ่มขอนแก่นขโมยถังแก๊สเผาโรงเรียน

Featured Image
หนุ่มขอนแก่นเสพยาบ้าจนหลอน ก่อเหตุขโมยถังแก๊สในโรงเรียนที่เคยศึกษา ก่อนจะย้อนกลับมาก่อไฟเผาโรงเรียน

 

 

โลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่ว จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.พระลับ อ.เมืองขอนแก่น ที่บันทึกภาพเหตุการณ์นายสุพัฒน์ จ อายุ 28 ปี กำลังเดินถือถังแก๊งหุงต้มออกไปจากโรงเรียน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ก่อนที่นาย จะกลับเข้ามาเผาโรงเรียน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมาล่าสุด พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ พ.ต.ท.จิรัฐเกียรติ สอนวิเศษ สว.(สอบสวน) สภ.ย่อยพระลับ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าที่บริเวณชั้นที่ 1 อาคารเรียน 1 ประตูทางเข้าห้องเรียนนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถูกไฟไหม้

 

พร้อมกับพบเศษยางรถจักรยานยนต์ที่นำมาเผาไฟ จนทำให้คอมพิวเตอร์โรงเรียนได้รับความเสียหาย ซึ่งต่อมาตำรวจได้ติดตามจับกุมตัวนายสุพัฒน์ได้ที่บ้านพัก โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีการเสพยาบ้าจำนวน 1 เม็ด จากนั้นก็ได้เข้ามาขโมยถังแก๊สในโรงเรียน เพราะว่าได้ขโมยถังแก๊สที่บ้านไปขาย จนกระทั่งเวลาประมาณ 02.30 น. ได้เกิดอยากลองว่าจะจุดไฟเผาโรงเรียนเล่นๆ จึงไปขโมยยางรถจักรยานยนต์จากร้านซ่อมรถที่อยู่ใกล้โรงเรียน จากนั้นได้นำมาวางไว้ที่ด้านประตูห้องเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ก่อนที่จะจุดไฟแล้วก็กลับไปบ้านไป

 

การสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาประวัติเคยรักษาอาการทางประสาท ที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์มาเมื่อปี 2560 หลังจากที่ออกจากโรงพยาบาล ก็ไม่ได้รับยามารักษาอาการทางประสาท และยังกลับมาเสพยาบ้าอีกครั้ง ก่อนเกิดเหตุได้ไปขโมยถังแก๊สที่บ้านไปขาย เพื่อนำเงินไปซื้อยาบ้ามาเสพจากนั้นได้เข้ามาถังแก๊งในโรงเรียน เพื่อนำไปคืนแม่เพราะได้ขดมยไปขายก่อนหน้านี้ จนกระทั่งมาก่อนที่จะมาเผาโรงเรียน ได้เสพยาบ้าจำนวน 1 เม็ด ก่อนที่จะคิดอยากจะลองเผาโรงเรียนเก่าตนเอง”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube