fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ปอ.สาย 3 วางมวย คนขับขี่มอเตอร์ไซค์

Featured Image
วางมวยกลางถนน! คนขับรถปอ.สาย3 ชกต่อยกับคนขับขี่รถ จยย. ปมกระทบกระทั่งกันบนเส้นทาง แจ้งความ สน.บางซื่อแล้ว ขสมก.ตั้ง ก.สอบข้อเท็จจริง

 

 

โซเชียลมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ พนักงานขับรถ ขสมก. มีเรื่องชกต่อยทะเลาะวิวาทกับ คนขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยทาง ขสมก. ได้ทำการตรวจสอบแล้ว พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 17.30 น. ซึ่งพนักงานขับรถโดยสารปรับอากาศ สาย 3 ได้ขับรถให้บริการประชาชน มาตามถนนกำแพงเพชร 2

 

ขณะนั้นคู่กรณีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ วิ่งมาบนไหล่ทางด้านซ้าย แซงรถโดยสารของ ขสมก. โดยพนักงานขับรถของ ขสมก. ได้บีบแตรเตือนเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ และเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันมาตลอดทาง จนรถวิ่งมาถึงบริเวณหน้าสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ รถโดยสาร ขสมก. ถูกวัสดุไม่ทราบชนิดขว้างใส่ พนักงานขับรถจึงจอดรถเพื่อลงไปสำรวจความเสียหาย แต่ถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชกเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บฟกช้ำบริเวณท้ายทอย จึงเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทตามคลิปที่ปรากฏ

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้ลงบันทึกประจำวันเหตุดังกล่าว ไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว โดย ขสมก. จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube