fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ภรรยา “แม็กซ์” แฟน “แบม ไพลิน” ฟาดด้วยแชท เผยเรื่องจริงที่เกิดขึ้น

Featured Image
ภรรยา “แม็กซ์” แฟน “แบม ไพลิน” ฟาดด้วยแชท หลังอีกฝ่ายยันไม่ใช่มือที่ 3 เผยเรื่องจริงที่เกิดขึ้น

 

ยังคงเป็นเรื่องที่หลายคนให้ความสนใจ และเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนักร้องสาว “แบม ไพลิน” หลังเธอประกาศคืนมงมิสแกรนด์ระนอง 2024 และบอกข่าวดีกำลังตั้งท้อง

 

จากนั้นเพจ อีกี้ ขยี้ข่าว ออกมาแฉว่าพ่อของลูกในท้อง มีภรรยาและลูกแล้ว ทำให้กระแสยิ่งร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ “แบม ไพลิน” และแฟนหนุ่ม “แม็กซ์” ไลฟ์สดชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 เพราะเธอรับรู้ว่าฝ่ายชายมีลูกแล้ว และทำหน้าที่พ่อของลูกโยที่เธอไม่เคยห้าม และรู้ผิดชอบชั่วดีว่าเป็นอย่างไร ไม่ได้เกิดมาเป็นเมียน้อยใคร

ขณะที่ฝ่ายชายก็ยอมรับผิดว่าความสัมพันธ์ของตนเองกับอดีตภรรยาไปต่อไม่ได้มาหลายปีแล้ว และเป็นที่ตนเองที่ไม่ชัดเจนในความสัมพันธ์ ยืนยันว่าไม่เคยทิ้งลูกๆตามที่มีข่าวออกมา

 

เรียกว่ากระแสดราม่ายิ่งระอุ แบบไม่ได้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว เมื่อ ภรรยา ของ “แม็กซ์” ออกมาเคลื่อนไหว ปาแชทที่มี่การพูดคุยกับฝ่ายชาย ในช่วงเวลาที่เริ่มต้นความสัมพันธ์กับอีกข่าว และบอกอีกว่า ที่ผ่านมาความสัมพันธ์อยู่ด้วยกันมาด้วยดีตลอด จนมีคนอื่นเข้ามา ทำให้ฝ่ายชายทิ้งตนและลูกไป

 

เปิดมา เปิดกลับ ก่อนไลฟ์นี่ถามจริงมั่นใจมาก พวกคุณกล้ามากกล้าเนอะ ออกมาโชว์หน้า !! เราพยามประคองให้เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก พอเทอมีคนใหม่เทอถึงบอกไปต่อไม่ได้ .. ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาอะไรเรย อยู่บ้านหลังเดียวกันไปไหนทำไรด้วยกันตลอด เวลาอยู่กับลูกเทอดูมีความสุขนะ.. เทอเคยคุยกับเราหรอ? เทอเคยนัดเครียกับเราหรอ ? เทอหายไปเรยตอนมีคนใหม่ เราเรียกเทอมาคุยเทอไม่มา เทอทิ้งทุกอย่างแม้กะทั่งลูกเทอเอง การรับผิดชอบอ่ะไร อธิบายให้ชัดเจน ? ขอความจริงคับ เราอยู่บ้านเทอเลี้ยงลูกมาตลอด เราเป็นทุกข์ทั้งน้ำตาทุกวัน ลูกป่วยเราดูแลคนเดียว เทอเคยสนใจหรอ ตั้งแต่มีคนใหม่เทอออกไปอยู่คอนโดด้วยกันมาตลอดเทอได้กันก้อยู่ด้วยกัน เทอบีบเราทุกทางทำให้เราอยู่บ้านเทอไม่ได้ เทอรุ้ตัวเองดี เทออัพรูปโชว์ ทั้งๆที่เรายังอยู่บ้าน เทอพยามทำลายความรุสึกเราทุกวันๆ จนเราอยู่ไม่ได้

 

เทอไล่เราออกจากบ้านบอกให้ทิ้งลูกไว้ 1 คน คือ Magnus อีกคนเทอบอกจะให้เราเอาไป หรือจะทิ้งไว้ก้ได้ .. (  ไม่มีแม่ที่ไหนทิ้งลูกนะ แล้วแยกพี่แยกน้อง ) เทอใช้อะไรคิด เทอเป็นพ่อคนอยู่หรือป่าว จนเราต้องหอบลูกออกมาอยู่ข้างนอก เรานอนไม่หลับร้องไห้ทุกคืนทุกวัน เราทำไรผิด? เทอตอบว่า ดีทุกอย่าง แต่ไปต่อไม่ได้ ก้เพาะเทอมีคนใหม่ ทุกครั้งที่มีเรื่องผญ. เราอดทนนะ เพาะเรามีลูก เราประคองจนสุดทางจริงๆ ตลอด 5 ปี  ที่ผ่านมา ชีวิตเรา2คน จะวนเวียนแบบนี้ตลอด ไปๆมาๆ เทอตามเรากลับทุกครั้งเวลาที่เทอไม่เหลือใค ที่เรายังอยู่เพราะรักเทอไง แต่เทอไม่เห็นค่าในตัวเรา เทอบอกเราเป็นเซฟโซน แต่เทอก้ทำกับเราไม่มีตัวตน ตอนคบกันแรกๆเทอดีมากๆ เทอดีจนรุสึกว่า เทอเปน ผช.อบอุ่นดูแลเทคแคร์ดี แต่พอนานไปอะไรๆก้ไม่เหมือนเดิม เพาะเทอมี ผญ. เข้าหาตลอด..

 

ตอนนี้ขอพูดครั้งสุดท้ายนะ เรามองหน้าลูก แล้วตัดสินใจดีแล้วว่า เราไปต่อไม่ไหว เราขอหยุดตัวเอง เราให้อภัยมาตลอด จนตอนนี้เราขอจบตัวเราเอง เทอจะไปมีครอบครัวใหม่ ไปแต่งงาน ไปมีใคอีกกี่คนแล้วแต่เทอ .. และ อย่ามายุ่งกับเราและลูกๆอีก !!!

 

 

#นี่ยกตัวอย่างแค่นี้ เราไม่อยากแฉเยอะเราไม่อยากทำแบบนี้นะแต่พวกคุณทำกับเราก่อนพวกคุณเปิดก่อนอะไรคือบอกเลิกกันนานแล้วแหกตาดูวันที่ด้วยนะระหว่างที่พวกคุณคบกันยังมานอนกับเราอยู่เรย ทำร้ายเราได้ อย่าทำกับลูกในสายเลือดแบบนี้ !! แล้วจะรู้ว่าเวรกรรมมีจิงทำครอบครัวคนอื่นพัง !!

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube