fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แก้มบุ๋ม” ขอโทษ สัญญาจะมูฟออน ขอเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น

Featured Image
“แก้มบุ๋ม” ขอโทษ สัญญาจะมูฟออน ขอเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น

 

          ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังเจอกระแสตีกลับปมดราม่าถูกนางเอกดังกันซีนไม่ร่วมงานด้วย จนทำให้ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” หลุดละคร ซึ่งหลายคนโยงไปยัง “ขวัญ อุษามณี” ซึ่งได้ออกมาปฏิเสธ และบอกว่าหลังจากนี้ไม่จำเป็นต้องเจอหรือร่วมงานด้วย

งานนี้ “แก้มบุ๋ม” ได้พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ขอโทษแฟนๆ ลั่นจะมูฟออนและสัญญาจะเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้น โดยเจ้าตัวได้ระบุว่า…

“ขอโทษคนที่ติดตามและเอ็นดู ในส่วนของเรื่องทั้งหมดตนผิดเองที่ยังรู้สึกและยึดติดกับเรื่องเดิมๆ และขอสัญญาว่าจะมูฟจากความรู้สึกนี้ออกไปให้ได้ กับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ว่าอะไรก็ตามก็จะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก บางอย่างที่แม่พูดก็เพราะพยายามจะปกป้องลูก เพราะแม่ทุกคนรักลูกเสมอ แต่ตนได้คุยกับแม่แล้วว่าจะไม่พูดถึงเรื่องนี้อีก จริงๆอยากพูดมาหลายวันแล้ว รู้สึกว่าช่วงนี้ตัวเองทำตัวไม่น่ารัก ได้กลับไปย้อนดูเรื่องราวที่ผ่านมาว่าตัวเองและที่บ้านได้ทำอะไรลงไปบ้าง  เห็นว่าพฤติกรรมบางอย่างทำให้รู้ว่าตัวเองเปลี่ยนไป อาจจะดูมีความมัานใจมากขึ้น อาจจะดูก้าวร้าว  เพราะรู้สึกว่าที่ตรงนี้เป็นเซฟโซน จนลืมไปว่าสุดท้ายที่ตรงนี้ก็คือสาธารณะ หลังจากนี้จะพยายามเป็นแก้มบุ๋มคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube