fbpx
Home
|
ข่าว

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เพื่อไทยภูเก็ต มั่นใจกระแสดีมาก

Featured Image
เพื่อไทยภูเก็ต มั่นใจกระแสดีมาก หลัง “อุ๊งอิ๊ง” ขนแกนนำมาช่วย ประชาชนเชื่อมือแก้เศรษฐกิจได้ ทำนโยบายได้จริง

 

 

นายวัชรพงษ์ อนันตกูล ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต เขต 1 พรรคเพื่อไทยกล่าวถึงกระแสพรรคเพื่อไทยในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตหลัง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมแกนนำพรรคยกทัพเพื่อไทยลงพื้นที่จ.ภูเก็ตเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ว่า กระแสพรรคเพื่อไทยในจังหวัดภูเก็ตดีขึ้น ประชาชนให้การต้อนรับดีมาก ตอนแรกวางแผนกันว่าจะเดินพบปะพี่น้องประชาชนจนทะลุถนนถลางโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง แต่เมื่อครบ 1 ชั่วโมงจริงกลับเดินได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น ตนถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดี

 

อย่างไรก็ตาม วันนี้ประชาชนทุกคนรอให้พรรคเพื่อไทยเข้ามาแก้ปัญหาให้เขา โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเศรษฐกิจที่ประชาชนเชื่อมือพรรคเพื่อไทยว่าทำได้ ไปจนถึงนโยบายที่เกี่ยวกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวซึ่งภาคธุรกิจมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยที่มีแผนดึงนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศไทยเพื่อเพิ่มรายได้จะสามารถทำได้ตามที่พูด

ซึ่งจะทำให้รายได้ของคนภูเก็ต โซนอันดามันและภาคใต้ ที่รอคอยความหวังที่จะฟื้นตัวจากการท่องเที่ยว จะสมหวังโดยเฉพาะการจะเกิดรถไฟความเร็วสูงจากกรุงเทพผ่านภาคใต้ไปจนถึงสิงคโปร์นั้น จะยิ่งทำให้พื้นที่แถบชายทะเลทั้งหมดกลายเป็นพื้นที่ท่องเที่ยวที่มีศักยภาพสูงในทันที ขณะที่เรื่องนโยบาย หลายๆคนที่ตนพบระหว่างลงพื้นที่ต่างพูดว่า เรื่องค่าแรง 600 บาทนั้นสามารถทำได้แน่นอน

ด้านนายอาวุธ หนูเชต ผู้ซึ่งประสงค์สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภูเก็ต เขต 3 กล่าวว่า ที่ผ่านมากระแสของพรรคเพื่อไทยในพื้นที่ภาคใต้ดีขึ้นรื่อยๆอยู่แล้ว แต่เมื่อ น.ส.แพทองธาร และแกนนำพรรคลงพื้นที่ก็ช่วยชูกระแสขึ้นมาให้รวดเร็วขึ้นอีก และผู้สมัครทั้ง 3 เขตของพรรคต่างได้กระแสจากตรงนี้ไปด้วย

อย่างวันนี้ตนลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาด พี่น้องประชาชนก็ทักทายพร้อมบอกว่า รู้จักตนเอง เพราะเห็นจากสื่อต่างๆ ชาวบ้านก็ตอบรับเรามากขึ้น และต่างพูดกันถึงนโยบายค่าแรง 600 บาท นโยบายเกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติด และที่ประชาชนพูดถึงมากคือ การแก้ไขปัญหาปากท้อง ขณะที่เสียงของคนรุ่นใหม่ก็มาทางพรรคเพื่อไทยมากขึ้น สังเกตจากที่มีการลงพื้นที่ มีน้องๆคนรุ่นใหม่มารอเจอ นอกจากนี้ ยังมีคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ของตนโทรมาขอสมัครเป็นทีมงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube