fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ชัชชาติ นำทีมนักวิ่ง “ซิตี้รัน” 14 กม.

Featured Image
“ชัชชาติ” นำคณะเพื่อนนักวิ่ง ออกวิ่งซิตี้รัน กว่า 14 กม. พาชมสถานที่เก่าแก่ย่านการค้า และสถาปัตยกรรมสวยงาม ย่านสีลม บางรัก

 

 

นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมคณะนักวิ่ง ยังคงออกวิ่งกันตั้งแต่ตี 5 โดยออกสตาร์ท กันที่บริเวณสวนลุมพินี ซึ่งวันนี้ เป็นการวิ่ง ซิตี้รัน ระยะทางกว่า 14 กิโลเมตร เส้นทางมุ่งหน้าหัวลำโพง ผ่านตลาดน้อย เข้าเส้นบางรัก โดยคณะของผู้ว่าฯ ชัชชาติ วิ่งมาแวะเยี่ยมชม โบสถ์อัสสัมชัน บางรัก ถ.เจริญกรุง ซึ่งวันนี้ กำลังจะมีพิธีจัดงานแต่งงาน โดยผู้ว่า บอกว่า ในช่วงที่รับตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. เคยได้มากราบ พระคาร์ดินัล และท่านก็ให้พร

 

 

จากนั้น ผู้ว่าฯ ได้เข้าเยี่ยมชมสถานที่ โรงเรียนอัสสัมชัน คอนแวนต์ โรงเรียนคาทอลิกหญิงแห่งแรกของประเทศไทย ที่มีอายุเก่าแก่นานกว่า 100 ปี พร้อมพูดคุยกับ คุณแม่อธิการ หากมีสิ่งใดต้องการให้ กทม. ดูแล ก็ให้แจ้งไปยังสำนักงานเขตบางรักได้เลย จากนั้น คุณแม่อธิการได้พาชมสถานที่เล็กน้อย ก่อนจะออกมาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก กันบริเวณด้านหน้าโรงเรียนอัสสัมชัน คอนแวนต์ และทีมนักวิ่งก็ออกวิ่งต่อไปเส้นทางถนนสีลม เพื่อมุ่งหน้าวนกลับ สวนลุมพินี ตลอดเส้นทาง ก็ทักทายพี่น้องประชาชน และมีบางคนมาขอถ่ายภาพ และส่งเสียงให้กำลังใจผู้ว่าฯ ชัชชาติ และคณะนักวิ่ง กันจำนวนมาก

 

 

ทั้งนี้ ตลอดเส้นทางการวิ่ง ก็มีการไลฟ์สดในเพจ “ชัชชาติ สิทธิพันธ์” ให้ชมบรรยากาศตลอดเส้นทางการวิ่ง ผ่านเส้นทางย่านการค้า สถาปัตยกรรม และ สตรีทอาร์ท เป็นความสวยงามของกรุงเทพ ในยามเช้า โดยแฟนเพจ ต่างมาแสดงความเห็นว่า การวิ่งของทีมผู้ว่าฯชัชชาติ เป็นการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานคร ไปในตัว โดยไม่ต้องใช้งบประชาสัมพันธ์

 

 

อย่างไรก้ตาม ผู้ว่าฯ ชัชชาติ กล่าวว่า วันนี้ วิ่งเจอนักท่องเที่ยว เริ่มกลับมา เป็นสัญญานที่ดีในการต้อนรับนักท่องเที่ยว และ ระมัดระวังตัวเรื่องของโควิด ดูแลตัวเอง หากเมืองน่าอยู่ ดูแลคนให้ดีเป็นเจ้าบ้านที่ดี จะทำให้นักท่องเที่ยว อยากจะเข้ามาเที่ยวกรุงเทพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube