fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ร่วมไว้อาลัยดาบอนันต์

Featured Image
เพื่อนข้าราชการตำรวจนับพันคนร่วมไว้อาลัย ด.ต.อนันต์ ซึ่งถูกยิงเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่เป็นครั้งสุดท้าย

 

 

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ ด.ต.อนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง ที่วัดกล้าชอุ่ม ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ขณะเข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทที่ซอยเอราวัณ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

 

และถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยพิธีพระราชทานเพลิงศพจัดขึ้นอย่างสมเกียรติมีผู้บังคับบัญชาและเพื่อนข้าราชการตำรวจร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายกว่า 1,000 คน

 

โดยล่าสุด ชุดสืบสวนได้จับกุมผู้ก่อเหตุและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องพร้อมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว ซึ่งทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะมีการปูนบำเหน็จให้ ด.ต.อนันต์ อ้อสุวรรณ 7 ชั้นยศจาก ด.ต.นั้นจะเลื่อนเป็นยศ พ.ต.ท. อีกด้วย

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ด.ต.อนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง ได้เข้าตรวจสอบเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทหลังได้รับแจ้งเหตุภายจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุทันที โดยเวลา 01.30 น. 14 มิ.ย. 2565 ไปถึงในซอยเอราวัณ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว

 

เจ้าตัวอยู่ระหว่างพูดคุยกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เวลาผ่านไปไม่นานกลับมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจยย.มาฝั่งตรงข้ามและยิงปืนใส่ทันที กระสุนถูกด.ต.อนันต์ อ้อสุวรรณ ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.คลองหลวง เสียชีวิตทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube