fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบสาววัย 18 ปี ค้ากัญชาออนไลน์

Featured Image
ตำรวจสอบสวนกลาง โดย บก.ป. รวบสาววัย 18 ปี ขายกัญชาออนไลน์

 

ตำรวจสอบสวนกลาง โดย กองบังคับการปราบปราม ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป., พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป.สั่งการให้ ว่าที่ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.1 บก.ป.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ป. ร่วมกันจับกุม นางสาวน้ำฝน (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี ตามหมายจับของศาล หมายศาลจังหวัดสกลนคร ที่ จ.183/2564 โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (กัญชา) โดยมีไว้เพื่อจำหน่ายและโดยการขายโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยผู้ต้องหามีพฤติการณ์ ขายกัญชาผ่านช่องทางออนไลน์โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมตัวได้ที่ บริเวณซอยร่มเกล้า 27 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. 2564

 

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อากาศอำนวย ได้จับกุมตัวนายพัฒนกุล (สงวนนามสกุล) โดยกล่าวหาว่ามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยจับกุมที่บ้านพักบริเวณ ต.วาใหญ่ อ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่งจำนวน 2 ก้อน น้ำหนักประมาณ 107 กรัม โดยนายพัฒนกุล ยอมรับว่าตนได้สั่งซื้อมาจาก นางสาวน้ำฝน ผ่านช่องทางออนไลน์ และจัดส่งยาเสพติดผ่านทางบริษัทผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อากาศอำนวย จึงร้องขอให้ศาลจังหวัดสกลนคร อนุมัติหมายจับผู้ต้องหา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปราม และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อากาศอำนวย ได้ประสานข้อมูลร่วมทำการสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหาได้พักอาศัยอยู่เขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพฯ

 

จนเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2564 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจับกุมจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพบ ผู้ต้องหาอาศัยอยู่บริเวณซอยร่มเกล้า 27 แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม แจ้งสิทธิตามกฎหมาย และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.อากาศอำนวย จ.สกลนคร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป โดยคำให้การเบื้องต้น ผู้ต้องหาขอให้การในชั้นสอบสวน

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube