fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

นักศึกษา มจพ.ฉีดไฟเซอร์วันนี้1,800คน

Featured Image
ศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัล ลาดพร้าว คนมาก ขณะนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยี พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ฉีดวัคซีนไฟเซอร์วันนี้ 1,800 คน มั่นใจอยากกลับไปเรียน

บรรยากาศ ศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัลลาดพร้าว วันนี้มีคิวของนักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ หรือ มจพ. ในระดับปวช. จำนวน 1,800 คน ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรก ซึ่งนักศึกษาได้มีการทยอยเดินทางเข้ารับวัคซีนตั้งแต่ช่วงเช้าโดยมีการจัดระเบียบจากทางเจ้าหน้าที่ของทางมหาวิทยาลัย ร่วมกับทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อที่จะคอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่เดินทางมาฉีดวัคซีนวันนี้ เนื่องจากศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัลลาดพร้าวในวันนี้นอกจากจะมีคิวฉีดวัคซีนไฟเซอร์เข็มแรกให้กับนักเรียนนักศึกษาแล้วยังมีคิวของประชาชนทั่วไปที่มีการลงทะเบียนผ่านไทยร่วมใจไว้ และ มีนัดฉีดวัคซีน AstraZeneca เข็มที่ 2 ด้วย ทำให้บรรยากาศที่ศูนย์ฉีดวัคซีนเซ็นทรัลลาดพร้าวเวลานี้มี ประชาชนมารับบริการเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามในส่วนของการรับวัคซีนไฟเซอร์ของนักศึกษาจาก มจพ.นั้น จากการสอบถามไปยังอาจารย์ที่ดูแลการฉีดวัคซีนในวันนี้ พบว่า นักศึกษาที่อยู่ในเกณฑ์สามารถเข้ารับวัคซีนจากทางกระทรวงได้นั้นมีจำนวนประมาณ 2,000 คน แต่ได้มีการลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนในวันนี้จำนวน 1,800 คน เนื่องจากส่วนหนึ่ง มีโรคประจำตัวและบางส่วนยังไม่ได้รับการยินยอมจากผู้ปกครอง โดยทางสถาบันมีเวลาเตรียมตัวเพียง 4 วันในการรวบรวมรายชื่อของนักศึกษาทั้งหมดที่มีความประสงค์จะเข้ารับวัคซีน อาจทำให้ไม่เพียงพอสำหรับการตัดสินใจของผู้ปกครองบางส่วน แต่สำหรับผู้ที่เดินทางมาฉีดวัคซีนในวันนี้ ได้แสดงความมั่นใจว่าต้องการเข้ารับวัคซีนเพื่อที่จะสามารถกลับเข้าไปเรียนได้ตามปกติ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube