fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคก้าวไกลถูกทำร้ายร่างกายสาหัส

Featured Image
“ส.จ.อดิศักดิ์ “ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 1 จ.มหาสารคาม ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส -ตำรวจยันไม่เกี่ยวการเมือง

 

พ.ต.อ.เจษฎา เปรมโต ผกก.สภ.นาเชือก จ.มหาสารคาม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังรับแจ้ง ส.จ.อดิศักดิ์ สมบัติคำ หรือ จ่าตา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 1 จ.มหาสารคาม ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเพจเฟซบุ๊ก ส.จ.อดิศักดิ์ สมบัติคำ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขณะนี้ ส.จ อดิศักดิอยู่ในห้อง ICU เนื่องจากมีคนร้ายบุกใช้มีดตะขอยาวฟันคอ ตอนนี้อาการสาหัส รอผ่าตัดคืนนี้ ที่โรงพยาบาลมหาสารคาม

 

พ.ต.อ.เจษฎา กล่าวว่าที่เกิดเหตุ พบว่า นายอุดม(สงวนนามสกุล) คลุ้มคลั่งใช้มีดฟัน ส.จ.อดิศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงนำส่งที่รพ.มหาสารคาม เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังไม่มีการสอบปากคำผู้ก่อเหตุเนื่องจากยังมีอาการคลุ้มคลั่ง ต้องตรวจสอบเพื่อยืนยันว่ามีอาการป่วยทางจิตหรือไม่ แต่ยืนยันเหตุดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งทางการเมือง แต่คาดว่าเกิดจากการคลุ้มคลั่งของนายอุดมเอง

 

ด้าน นายอรรถพล บัวพัฒน์ หรือครูใหญ่ จากกลุ่มขอนแก่นพอกันที แนวร่วมกลุ่มราษฎร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแจ้งว่า นายอดิศักดิ์ รู้สึกตัวแล้ว ได้รับแจ้งว่าพยายามจะออกจากโรงพยาบาลไปเลือกตั้ง แม้อาการยังสาหัส

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube