fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ขบวนแห่มังกรสิงโตเปิดคลังผักเจตลาดสี่มุมเมือง

Featured Image
ปทุมธานี ลีลาจัดเต็มขบวนแห่มังกรสิงโตเปิดคลังผักเจตลาดสี่มุมเมือง ททท.ดันเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่

 

 

ที่ตลาดสี่มุมเมือง ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นายสมชาย ตรีณาวงษ์ นายอำเภอลำลูกกา , นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร , นายนัฐพลประสพบัว หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมการประกอบธุรกิจการค้าและการตลาด สนง.พาณิชย์จังหวัดปทุมธานี และผู้แทนจากสำนักงานท่องเที่ยวเเละกีฬาจังหวัดปทุมธานี

 

ร่วมพิธีเปิด “คลังผักเจตลาดสี่มุมเมืองใหญ่ที่สุดในอาเซียน” โดยมี นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ พร้อมร่วมขบวนแห่มังกรทอง สิงโตมงคล อัญเชิญเจ้าแม่กวนอิมเพื่อให้ประชาชนทั่วไปได้สักการะในเทศกาลกินเจปีนี้

 

บรรยากาศเมื่อขบวนแห่มังกรทองสิงโตมงคล เริ่มด้วยการสักการบูชาเจ้าแม่กวนอิม จากนั้นขบวนแห่เริ่มเคลื่อนตัวเข้าสู่ตลาดผักยุคใหม่เพื่อมอบความเป็นสิริมงคลให้กับแผงค้า ได้แก่ อาคารรถผัก ตลาดผักทั่วไป ตลาดผักปรุงรส ตลาดผักต่างประเทศ

 

จนมาถึงลานพุทธสถาน ได้เคลื่อนองค์เจ้าแม่กวนอินไว้ที่จุดสักการะองค์เจ้าแม่กวนอิม และเป็นสัญลักษณ์ว่าเทศกาลกินเจเริ่มขึ้นแล้ว ท่ามกลางประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

 

นางสาวปณาลี ภัทรประสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและพัฒนาธุรกิจ ตลาดสี่มุมเมือง กล่าวว่า ตลาดสี่มุมเมืองเป็นตลาดสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนน มีสินค้าที่หลากหลายครบที่สุด ถูกที่สุด มีคุณภาพ และเปิดตลาด 24 ชั่วโมง ปีนี้เทศกาลกินเจอยากจะเชิญชวนทุกท่าน ผู้ประกอบการร้านอาหาร ตลาดสด ตลาดนัด รถเร่ เข้ามาจับจ่ายสินค้าที่ตลาดสี่มุมเมือง เดินทางสะดวก

 

จากดอนเมืองใช้เวลาเพียง 10 นาที มีสินค้ามากกว่า 20,000 ชนิด เรามีความพร้อมให้การต้อนรับทุกท่านอย่างเต็มที่ ของให้ปีนี้ทุกคนเฮง เฮง นอกจากนี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีการสนับสนุนให้ตลาดสี่มุมเมือง เป็นแหล่งท่องเที่ยว เราพร้อมในการต้อนรับอย่างเต็มที่ มีที่จอดรถ มีแผ่งค้ากว่า 4,000 แผงค้า ทั้งผัก ผลไม้ ของสด เพราะว่าเราเป็นศูนย์การค้าส่งออกชั้นนำของเอเชียที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube