fbpx
Home
|
ข่าว

ส.บอลสิงคโปร์ส่งเปา VAR ชุดบอลโลกร่วมทำหน้าที่เกมไทยลีก

Featured Image
VAR หนึ่งเดียวในอาเซียน ! สมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ ขอส่งผู้ตัดสิน VAR ชุดตัดสินบอลโลกกาตาร์ ร่วมทำหน้าที่เกมไทยลีก 17 และ 18 กันยายน นี้

 

บอลโลกรอบสุดท้าย 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ร่วมทำหน้าที่ผู้ตัดสิน VAR ทั้งหมด 2 แมตช์ ในการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ในวันที่ 17 และ 18 กันยายน 2565

 

ทั้งนี้ ทางสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ ได้เล็งเห็นว่าการแข่งขันฟุตบอลรีโว ไทยลีก เป็นลีกอาชีพเดียวในกลุ่มประเทศอาเซียนที่มีความพร้อมในการนำเทคโนโลยี VAR มาช่วยในการตัดสิน ณ ปัจจุบัน จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะส่งผู้ตัดสินมาทำหน้าที่ในไทยลีก เพื่อให้มีความพร้อมมากที่สุดก่อนไปทำหน้าที่ในฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย และเป็นมิติใหม่ที่ผู้ตัดสินชาวต่างชาติจะได้ทำหน้าที่ในห้อง VAR ร่วมกับผู้ตัดสินไทย

 

สำหรับ Mr. Muhammad Taqi ปัจจุบันเป็นผู้ตัดสินระดับฟีฟ่าอีลีท (ระดับสูงสุดของผู้ตัดสิน) จากสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์? เคยผ่านการทำหน้าที่ในการแข่งขันระดับนานาชาติชั้นนำมากมาย เช่น AFC Champions League, AFC Cup และ ยังเคยทำหน้าที่ VAR ในการแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกปี 2020 รวมถึงทำหน้าที่ผู้ตัดสินในการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่องระหว่างสโมสรลิเวอร์พูล และ สโมสรคริสตัล พาเลส? เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube