fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“ครอบครัวไฮโซแบงค์” เตรียมยื่นหนังสือจี้ สน.ทองหล่อ สรุปสำนวนเสียชีวิตไฮโซสาว

Featured Image
ครอบครัวไฮโซดัง “แบงค์-กัลยรัตน์” เตรียมยื่นหนังสือจี้ สน.ทองหล่อ เร่งสรุปสำนวนการเสียชีวิตไฮโซสาวหลังไม่ปักใจเชื่อว่า”ฆ่าตัวตาย”

ครอบครัว นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย นักธุรกิจด้านความงามชื่อดัง (ไฮโซแบงค์) เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา โดยตำรวจสรุปสาเหตุการเสียชีวิตเบื้องต้นว่าเป็นการ “ฆ่าตัวตาย” ซึ่งทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตต่างข้องใจในสาเหตุการเสียชีวิตที่ตำรวจสรุปคดีเบื้องต้น แต่มิได้รับการติดต่อจากเจ้าพนักงานตำรวจผู้รับผิดชอบเพื่อเข้าให้ปากคำหรือรับแจ้งความคืบหน้าของคดีแต่อย่างใด จึงเตรียมยื่นหนังสือขอความเป็นธรรมและเร่งรัดคดีในเวลา 10.00น. ที่ สน.ทองหล่อ

ทั้งนี้ นายไตรรัตน์ และ นางแกมกาญจน์ ณ พัทลุง (บิดา-มารดา) ได้ส่งจดหมายถึงผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา เพื่อติดตามความคืบหน้าของการสืบสวน รวมถึงขอรับทราบรายงานการชันสูตรพลิกศพ ซึ่งจนถึงขณะนี้ นางกัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย ได้เสียชีวิตเป็นระยะเวลาร่วม 80 วัน ก็ยังมิได้รับการแจ้งผลการชันสูตรพลิกศพและสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงจากเจ้าพนักงานตำรวจผู้รับผิดชอบสำนวนคดี

ด้านครอบครัวจึงเตรียมเดินทางมาติดตามความคืบหน้าในข้อเรียกร้องให้ช่วยติดตามและเร่งรัดผลคดี โดยแจ้งสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของนางกัลยรัตน์ ให้ครอบครัวได้รับทราบ เนื่องจากครอบครัวติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และประสงคจ์ะเข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนเพื่อใช้ประกอบการพิจารณาคดีต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube