fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตร.ล่าผกก.โจ้พวก2คนยันรวบแล้ว4จ่อฝากขัง

Featured Image
ตร.ล่า ผกก.โจ้ พวก 2 คน หลบหนี ยืนยันรวบแล้ว 4 คน จ่อนำตัวฝากขัง – เชื่อ ยังหลบหนีในไทย

พลตำรวจเอกวิสนุ ปราสาททองโอสถ จเรตำรวจแห่งชาติ พร้อมตำรวจภูธรภาค 6 และตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ เปิดเผยความคืบหน้าคดีแก๊ง ผู้กำกับโจ้ ก่อเหตุซ้อมทรมานและรีดเงินผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิต โดยระบุว่า เบื้องต้นหลังศาลจังหวัดนครสวรรค์ ออกหมายจับ พันตำรวจเอกธิติสรรค์ อุทธนผล อดีตผู้กำกับการ สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมกับพวกรวม 7 คน ขณะนี้ สามารถควบคุมตัวได้แล้ว 4 คน คือ พันตำรวจตรีรวีโรจน์ ดิษทอง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองนครสวรรค์ ร้อยตำรวจเอกทรงยศ คล้ายนาค รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ ดาบตำรวจศุภากร นิ่มชื่น ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ สิบตำรวจตรีปวีกรณ์ คำมาเร็ว ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปรามสภ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ ขณะที่มีผู้ต้องหาหลบหนี 3 คน คือ “ผู้กำกับโจ้” ร้อยตำรวจโทธรณินทร์ มาศวรรณา รองสารวัตรป้องกันปราบปรา สภ.เมืองนครสวรรค์ และ ดาบตำรวจวิสุทธิ์ บุญเขียว ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์

สำหรับคำให้การของผู้ต้องหา 4 คน ที่คุมตัวได้แล้ว ยังไม่ขอเปิดเผย แต่ยืนยันว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี และผู้ต้องหาทั้งหมดยอมรับว่า อยู่ในคลิปเหตุการณ์ซ้อมทรมานจริง และเป็นบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดนครสวรรค์ ส่วนการติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่ยังหลบหนี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มอบหมายให้พลตำรวจเอกสุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ไปกำกับดูแล

ด้าน พลตำรวจตรีเอกลักษณ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ในฐานะโฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ระบุว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอโทษและขออภัยประชาชน เพราะเป็นเรื่องที่เลวร้าย ขณะเดียวกัน ขอขอบคุณผู้ที่นำคลิปวีดีโอออกมาเปิดเผย รวมทั้งสื่อมวลชนที่นำเสนอข่าวนี้ สะท้อนให้เห็นว่าบ้านของเรามีสิ่งสกปรก ต้องทำความสะอาด ซึ่งยืนยันว่าตำรวจภูธรภาค 6 จะดำเนินคดีตามกฎหมายและดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด เพื่อให้ผู้ต้องหารับโทษสูงสุดประหารชีวิต

ขณะที่ จากการตรวจสอบเบาะแสของ “ผู้กำกับโจ้” กับพวกที่ยังหลบหนี ทางพลตำรวจตรีเอกลักษณ์ บอกว่า จากแนวทางการสืบสวน เชื่อว่ายังอยู่ในประเทศไทย และคาดว่าจะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีในเร็วๆนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube