fbpx
Home
|
ข่าว

เชียงราย บุกเฉือน ชลบุรี 10 คนสุดมันส์ 3-2

Featured Image
บิลล์ โรซิมาร์ แฮตทริก! สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด บุกมาเฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี ที่เหลือ 10 คน 3-2 ศึก รีโว่ ไทยลีก

การแข่งขันฟุตบอลศึก รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล202/ 22 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ” ฉลามชล ” ชลบุรี เอฟซี จ่าฝูง รับการมาเยือนของ “กว่างโซ่ง”  สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 9 โดยเปิดให้แฟนบอลแบบตั๋วปี ที่ฉีดวัคซีน ป้องกันโควิด -19 ได้เข้าชมเป็นนัดแรกได้ 25 % ของความจุสนาม

ชลบุรี เอฟซี นำมาโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ,กีดี้ คานยุค , เดนนิส มูริลโล่ เป็น 11 ตัวจริง

ส่วนสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ส่ง พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล ,บิลล์ โรซิมาร์ ,ศิวกรณ์ เตียตระกูล และ ศนุกรานต์ ถิ่นจอม ลงสนามนัดนี้

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรก 14 วินาทีเท่านั้น สิงห์เชียงราย ออกนำไปอย่างรวดเร็วจาก การยิงของ บิลล์ โรซิมาร์ ก่อนชลบุรี เปิดเกมบุก รัวแซง 2 ประตูรวดจากลูกยิงสุกสวยหน้ากรอบเขตโทษจาก กฤษดา กาแมน ในนาทีที่ 43 และ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ในนาทีที่ 45+1 ทำให้หมดครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี นำ สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 2- 1

กลับมาในครึ่งหลัง ในนาทีที่ 63 สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้จุดโทษก่อนเป็น บิลล์ โรซิมาร์ รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ตามตีเสมอ2-2 จากนั้นชลบุรี เอฟซี เหลือผู้เล่น 10 คนจากการโดนใบแดงของ จูเนียร์ เอลด์สตอล ในนาทีที่ 66 ก่อนช่วงท้ายเกมนาทีที่ 87 สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มาได้ประตูชัยจากการยิงโค้งๆของ บิลล์ โรซิมาร์ พร้อมเป็นแฮตทริกของเจ้าตัวในเกมนี้ ทำให้จบเกม สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายบุกมาชนะ ชลบุรี เอฟซี สุดมันส์ 3-2

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube