fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

แซนโผล่มอบตัวแล้ว-ตร.ยังไม่ออกหมายจับก๊วนเรือเพิ่ม

บรรยากาศที่ สภ.เมืองนนทบุรี วันนี้ (3 เม.ย.) สื่อมวลชนยังคงปักหลักติดตามความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของดาราสาว “แตงโม นิดา” หรือ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์

 

ซึ่งสื่อมวลชนปักหลักรอการปรากฏตัวของแซน วิศาพัช ตั้งแต่ช่วงเช้าภายหลังเมื่อวานนี้ ศาลจังหวัดนนทบุรีอนุมัติหมายจับแซนคนที่อยู่ท้ายเรือใกล้กับ “แตงโม” เป็นคนสุดท้ายก่อนตกเรือ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

 

สำหรับพฤติการณ์แห่งคดีชุดสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน รวมถึงการให้ถ้อยคำในฐานะพยานของแซน ตั้งแต่หลังวันเกิดเหตุจนกระทั่งก่อนที่พนักงานสอบสวน จะยื่นคำร้องต่อศาล ซึ่งพฤติการณ์แห่งคดีของแซน เป็นการกระทำผิดตามประมวลกฎหมายอาญา จึงยื่นคำร้องต่อศาลให้พิจารณาจนกระทั่งได้รับการอนุมัติหมายจับดังกล่าว

 

ในเวลา 14.05 น. แซนเดินทางมาถึง สภ.เมืองนนทบุรี โดยปกติแล้วเวลาที่แซนเข้าพบตำรวจจะเดินทางมาด้วยรถอัลพาร์ด สีขาว แต่ในวันนี้มาด้วยรถเทียน่า สีดำ โดยวิ่งหลบกองทัพสื่อมวลชน และไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปห้องสำนักงานผู้กับการ สภ.เมืองนนทบุรี ทันที

 

ขณะเดียวกันได้รับรายงานว่าทนายความของแซนได้เตรียมหลักทรัพย์ 2 แสนบาทเตรียมยื่นประกันตัวด้วย แต่นอกจากการเข้ามอบตัวตามหมายจับแล้ว ยังต้องมีการสอบปากคำเพิ่มเติมอีกด้วย ส่วนตำรวจจะให้ประกันตัวหรือไม่ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของพนักงานสอบสวน

 

ด้านนายปอ และนายโรเบิร์ต ที่เข้ารายงานตัวตามเงื่อนไขประกันตัวเมื่อวานนี้ ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาให้การเท็จ ปมที่บอกว่าดื่มสุรา 3 ขวด แต่ข้อเท็จจริงที่ตรวจสอบพบดื่มมากกว่านั้น และข้อหาทำลายพยานหลักฐานที่ทิ้งขวดและทิ้งแก้ว ซึ่งนาย “ปอ” ถูกแจ้งเพิ่มอีก 2 ข้อหา คือ ให้การเท็จ และทำลายพยานหลักฐาน ส่วน “โรเบิร์ต” โดนข้อหาเพิ่ม 1 ข้อหา คือ ทำลายพยานหลักฐาน โดยตำรวจให้ประกันตัวทั้ง 2 คน ซึ่งยื่นหลักทรัพย์ประกันตัวคนละ 2 แสนบาท

 

ด้าน พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้เปิดเผยถึงประเด็นการออกหมายจับก๊วนเรือเพิ่มเติมโดยบอกเพียงสั้นๆ ว่าขณะนี้ยังไม่มีเพิ่ม

 

ส่วนกุนซือนักกฎหมายที่วางสคริปต์ให้ก๊วนเรือโกหกยังไม่มีรายงานการออกหมายเรียกหรือหมายจับแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube