fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ญาญ่า สุดปัง! ร่วมงานฮอลลีวูดเป็นครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกชื่อดัง

Featured Image
ญาญ่า สุดปัง! ร่วมงานฮอลลีวูดเป็นครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกชื่อดัง
เรียกว่าเป็นปีทองของ นางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ทั้งเรื่องความรักและเรื่องงาน โดยล่าสุดทางฮอลลีวูด ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ญาญ่า ได้รับบทนักแสดงนำฝ่ายหญิง กับโปรเจคภาพยนตร์ฮอลลีวูดล่าสุด Home Sweet Home Rebirth ประกบ 2 นักแสดงนำฝ่ายชาย Michele Morrone พระเอกดังจากซีรีย์ 365 Days และหนัง Subservience ที่เขาได้แสดงนำคู่กับนางเอกแถวหน้าอย่าง Megan Fox มาแล้ว

นอกจากนี้ยังมี William Moseley นักแสดงนำจาก The Chronicles of Narnia มาเพิ่มดีกรีความ ปัง แต่ไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีนักแสดงฝั่งเอเชียดีกรี อย่าง Alexander Lee แห่งวง U-KISS มาเสริมทัพอีกด้วย

โดยโปรดิวเซอร์ฮอลลีวูดคนดัง อย่าง ดีน อัลทิท (Dean Altit) เผยว่า โปรเจคนี้นอกจากจะขนทัพนักแสดงมาอย่างคับคั่งแล้ว อย่างทุ่มทุนสร้างกับการถ่ายทำและ Special Effect เพื่อให้ เป็นโปรเจคใหญ่แห่งปีอีกเรื่องหนึ่ง โดยได้ Alexander Kiesl and Steffen Hacker นั่งแท่นผู้กำกับ ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำ ในเมืองไทยเร็วๆนี้ เพื่อเตรียมฉายพร้อมกันทั่วโลกในปีหน้า ดังนั้นนอกจากจะได้เห็นผลงานของนางเอกสาวอย่าง ญาญ่า สู่ สายตาชาวโลกแล้วยังจะเป็นการโปรโมท ประเทศไทยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube