fbpx
Home
|
อาชญากรรม

“แจ๊บ” สารภาพฆ่า “ลูกเลี้ยง” ยัดถังน้ำแข็งเหตุขโมยของบ่อย

Featured Image
เพื่อนสนิทยัน “แจ๊บ” ขอยืมเลื่อย-ถังนํ้าแข็ง ก่อนโทรสารภาพลงมือฆ่า “ลูกเลี้ยง” เหตุขโมยของอยู่บ่อยครั้ง

 

 

 

วันนี้(4 ก.ค. 66) นายพงศธร หรือแบงค์ อายุ 30 ปี เพื่อนของนายยุทธนา หรือแจ๊บ ผู้ก่อเหตุลงมือใช้ไม้เบสบอลฟาดเด็กหญิงวัย 12 ปี เปิดเผยถึงเหตุการณ์วันที่นายแจ๊บ มาขอยืมเลื่อยว่า นายแจ๊บเดินทางมาหาตนที่บ้านเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 03.00 น. เพื่อขอยืมสว่าน ซึ่งตอนที่มายืมแจ็บมีอาการ รน ระแวง เหมือนคนทำผิด และตอนที่เปิดกล่องเครื่องมือออกมานายแจ๊บกลับไปหยิบหินเจียรพร้อมกับถามหาใบตัด ซึ่งตนบอกไปว่าไม่มีเค้าเลยไม่เอาไป จากนั้นถามหาเลื่อย ซึ่งตนบอกไปว่ามีแต่เป็นเลื่อยไม้ ซึ่งแจ๊บก็เอาไปและไม่กี่นาทีก็กลับมาบอกใช้ไม่ได้ จากนั้นถามหาเลื่อยโค้ง ตนจึงบอกว่าหาไม่เจอ แจ๊บเลยถามหาถังนํ้าแข็ง และหม้อ ตนจึงบอกว่าหม้อเล็กมีแต่ถังนํ้าแข็งไม่ได้เพราะใช้งานอยู่ สุดท้ายแจ๊บก็ออกไปโดยไม่ได้หยิบอุปกรณ์ใดๆไป

 

 

นายแบงค์ เพื่อนผู้ก่อเหตุ ระบุด้วยว่า ปกตินายแจ๊บมายืมของอยู่บ่อยครั้ง และชอบบ่นเรื่องของผู้ตายให้ฟังว่า ชอบขโมยของที่จะนําไปขายกิน จึงมีการตีสั่งสอนอยู่ตลอด ส่วนผู้ตายนั้นเป็นหลานสาวของ น.ส.มิ๊นท์ ภรรยาของ นายแจ๊บ ซึ่งทั้งคู่รับมาดูแลตั้งแต่เด็ก เนื่องจากแม่มีครอบครัวใหม่ ส่วนพ่อสติไม่ดี โดยส่วนตัวรู้จักแจ๊บมาปีกว่า ทราบว่าเกเรแต่กับตนเค้านิสัยดี ใช้ไปไหนมาไหนได้ แต่ช่วงหลังทราบว่าแจ๊บกลับมาเสพยา ตนจึงต่อว่าและไม่ให้เข้าบ้านอีก

 

 

 

โดยวานนี้ (3 ก.ค.) ที่ผ่านมา นายแจ๊บโทรมาหาตนและสารภาพว่า ได้ลงมือฆ่าผู้เสียชีวิตจนตาย โดยตอนนั้นตนไม่เชื่อที่แจ็บพูด เพราะคิดว่าแจ็บมีอาการหลอนยา เนื่องจากมีการใช้สารเสพติดอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะทราบภายหลังว่าเกิดเหตุขึ้นจริง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตํารวจได้ทําการสอบปากคํา น.ส.มิ๊นท์ ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เจ้าตัวไม่ตอบคําถามใดๆต่อสื่อมวลชน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube