fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รองศานนท์ ตรวจความพร้อมสถานที่ ประชันวงดุริยางค์

Featured Image
รองผู้ว่าฯ ศานนท์ ตรวจความพร้อมอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เน้นต้องพร้อมทั้งสถานที่และเสียงดนตรี

 

 

 

นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ตรวจสถานที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เขตบางกะปิ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับจัดงานประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร ระหว่างโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร และโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งกำหนดจัดขึ้นวันที่ 31 ก.ค. 65

 

โดยมี นายแพทย์ชวินทร์ ศิรินาค รองปลัดกรุงเทพมหานคร นายก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร สำนักการศึกษา สำนักการโยธา สำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว สำนักอนามัย สำนักเทศกิจ สำนักงานประชาสัมพันธ์ และผู้ที่เกี่ยวข้อง ร่วมคณะ

 

รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และคณะ สำรวจความพร้อมของอินดอร์ สเตเดียม ประกอบด้วย พื้นสนามสำหรับจัดการแสดงวงดุริยางค์ การจัดโซนนิ่งสำหรับนักดนตรีพื้นที่นั่งของผู้ชมของทั้ง 2 จังหวัด และผู้ชมทั่วไป การเตรียมการแสดง การติดตั้งระบบเครื่องเสียง การติดตั้งจอ LED ขนาดใหญ่ การถ่ายทอดสด ระบบกระแสไฟฟ้า ห้องสุขา ทางเข้า-ออก จุดรถรับส่งนักดนตรี ที่จอดรถ จุดคัดกรองโควิด (ตรวจ ATK)

 

ทั้งนี้ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้มอบหมายให้ทุกหน่วยงานดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ให้มีความพร้อมทั้งด้านสถานที่และเสียงดนตรี ส่วนด้านความปลอดภัยให้จัดที่นั่งเว้น 1 ที่นั่งเสมอ มีการตรวจคัดกรอง และแสดงผลตรวจ ATK (ภายใน 48 ชั่วโมง) ทั้งผู้ชม ผู้แสดง และทีมงาน สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ภายในอาคาร และงดรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในพื้นที่ปิดด้านในอาคาร

 

เปิดจองตั๋ว E-Ticket แล้ววันนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น.

 

ขณะนี้ได้เปิดระบบให้ลงทะเบียนจองรับ E-Ticket เข้าชมการประชันวงดุริยางค์กระชับมิตร กรุงเทพฯ – โคราช แล้วที่เว็บไซต์ https://www.zipeventapp.com/e/Marching-Band-Bangkok-Korat ตั๋วมีจำนวนจำกัด 1,500 ที่นั่ง เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube