fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ซ้ำซาก! รถเครนล้มขวางถนนพระราม 2

Featured Image
ไม่เคยแผ่ว! รถเครนทำทางยกระดับ ล้มขวางถนนพระราม 2 คาดหมุดเหล็กยึดฐานตัวรถขาด จนท. เคลื่อนย้ายแล้ว -ตร.จ่อเรียกผู้เกี่ยวข้องสอบ

 

 

พ.ต.ท.โสภาส ถนนทิพย์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งมีเหตุรถเครนที่ใช้ทำทางยกระดับพระราม 2 ล้มขวางถนนพระราม 2 เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ (สมุทรสาคร) อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถเครนมีลักษณะเป็นเครนขนาดเล็กแขนยาว

 

ซึ่งส่วนของตัวรถยังอยู่ในพื้นที่ก่อสร้างทางยกระดับ สภาพตัวรถยกล้อ (ตีนตะขาบ) ขึ้นด้านหนึ่ง ขณะที่ตัวเครนรถยกของนั้น ล้มลงมาพาดขวางถนนพระราม 2 จนถึงขอบฟุตปาธหน้าปั๊มน้ำมัน ทำให้รถไม่สามารถขับผ่านได้ ต้องปิดช่องจราจรฝั่งขาออกกรุงเทพฯ ทั้งหมดเป็นการชั่วคราว

กระทั่งเจ้าหน้าที่ฯ ผู้รับผิดชอบงานก่อสร้างเข้าเคลียร์พื้นที่จนเรียบร้อยใช้เวลานานกว่า 30 นาที การสัญจรจึงกลับมาเป็นปกติ โชคดีที่ช่วงเกิดเหตุเพียงเสี้ยววินาที เป็นจังหวะที่รถกำลังจะขับผ่าน แต่สามารถหยุดรถได้ทัน จึงไม่มีใครได้รับอันตรายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีเพียงฟุตปาธที่ถูกตัวเครนล้มมากระแทกได้รับความเสียหายบ้างเท่านั้น

 

ขณะที่สาเหตุเบื้องต้นพบว่า เกิดจากหมุดเหล็กที่ใช้ยึดฐานกับตัวรถขณะกำลังทำงานนั้นเกิดขาดออกจากกัน จึงทำให้ตัวรถยกขึ้นด้านหนึ่ง จนเครนล้มเอนลงมาพาดถนนพระราม 2 ดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกคนควบคุมงานก่อสร้างขณะเกิดเหตุไปสอบปากคำเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube