fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“กัน จอมพลัง” บุก ! รพ.เลอลักษณ์ พาเยาวชนชายวัย 15 ปี  ถูกรุ่นพี่บังคับข่มขู่ฉีดสารเข้าอวัยวะเพศรักษาตัว

Featured Image

 

“กัน จอมพลัง” บุก ! โรงพยาบาลเลอลักษณ์  พาเยาวชนชายวัย 15 ปี  ถูกรุ่นพี่บังคับข่มขู่ฉีดสารเข้าอวัยวะเพศรักษาตัว

 

จากกรณีแม่ร้องเรียน “กัน จอมพลัง” หลังลูกชายวัย 15 ปีถูกรุ่นพี่ในโรงเรียนแกล้งบังคับฉีดสารไม่ทราบชนิดบริเวณอวัยวะเพศของน้อง จนเกิดแผลอักเสบเน่าเกือบขาด 2 ท่อน อีกทั้งรุ่นพี่ยังถ่ายคลิปน้องในห้องน้ำส่งประจารในโรงเรียน กระทั้งแม่ไปขอข้อมูลกับทางโรงเรียน แต่ก็ไม่ให้ความร่วมมือ พร้อมบอกว่าหากแจ้งความจะไม่ได้เรียนที่นี่อีก แม่จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.นาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ไว้ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่คดีความไม่คืบหน้า

วันนี้ (14 พ.ย.66) เวลา 10.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาแม่และลูกชายวัย 15 ปี จากจังหวัดนครศรีธรรมราช เดินทางมาตรวจร่างกายเพื่อหาสาเหตุ ที่โรงพยาบาลเลอลักษณ์ จ.นนทบุรี เพื่อนำผลตรวจไปดำเนินคดีต่อไป โดย นางจุฑามาศ อายุ 53 ปี แม่เด็กผู้เสียหาย เปิดเผยกับทีมข่าวว่า เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 66 ลูกชายมาเล่าให้ฟังว่าถูกรุ่นพี่บังคับข่มขู่ฉีดสารแปลกปลอมบางอย่างเข้าที่อวัยวะเพศ ภายในโรงเรียน วันนั้นลูกชายเข้าห้องน้ำจึงคอยสังเกตุอาการของลูก อวัยวะเพศมีอาการบวม และน้องมีอาการปวดและร้องตลอดเวลา น้องใช้ชีวิตลำบาก เดินลำบาก จึงพาลูกชายไปคลินิก ทางคลินิกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลทุ่งสง แต่ทางโรงพยาบาลนัดมาพบอีกรอบหนึ่งในวันที่ 28 สิงหาคม 66

จากนั้นจึงตัดสินใจเปลี่ยนโรงพยาบาล แต่ก็ไม่มีหมอเฉพาะทาง และหมอแนะนำให้ไปรักษาโรงพยาบาลเอกชน เนื่องจากต้องรีบนำสารดังกล่าวออกจากอวัยวะเพศ จากนั้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจภูธรนาบอน อ.นาบอน จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2566 แต่ขณะนั้นตนยอมรับว่าไม่มีเงิน จึงตัดสินใจขอยืมเงินญาติมาจำนวนหนึ่ง จนทำให้น้องได้รับการผ่าตัด ในวันที่ 11 สิงหาคม 2566 แต่น้องก็ยังไม่หายดีจึงตัดสินใจร้องมาที่ คุณกัน จอมพลัง และ คุณกัน จอมพลังก็ได้เข้ามาให้ความช่วยเหลือ ตอนนี้ตนเองรู้สึกสบายใจเป็นอย่างมากที่ทางโรงพยาบาลเลอลักษณ์รับน้องมารักษา และขอขอบคุณกัน จอมพลัง

ส่วนกลุ่มรุ่นพี่ๆ ทำร้ายนอกในโรงเรียน เคยมีปัญหากับลูกชายมาก่อนหรือไม่ ตนเองยอมรับไม่ทราบเพราะลูกชายไม่เคยเล่าให้ฟัง นอกจากนี้นางจุฑามาศยังบอกอีกว่าก่อนเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีได้ไปขอข้อมูลจากทางโรงเรียน แต่ทางโรงเรียนก็ไม่ให้ความร่วมมือ อีกทั้งบอกว่าหากไปแจ้งความลูกชายของตนจะไม่ได้เรียนต่อที่นี่อีก

โดยเยาวชนชายอายุ 15 ปีที่ถูกทำร้ายเปิดเผยว่า “ตนเองถูกรุ่นพี่บังคับ ด้วยการใช้เข็มฉีดยาเข้าอวัยวะเพศ ซึ่งตนเองไม่กล้าที่จะขัดเขิน จนทำให้รู้สึกทรมานและเจ็บปวดเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเส้นประสาท ทำให้ตนเองหมดความรู้สึกไปส่วนหนึ่งแล้วในตอนนี้ และวันนี้รู้สึกดีใจที่มีแพทย์จะให้การช่วยเหลือและหวังว่าตนเองกลับมาหายเป็นปกติเหมือนเดิมได้”

ทางด้านของ นายแพทย์จิรวีร์ จันทรานุกูล (คุณหมอนัด) ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางยูโร โรงพยาบาลเลอลักษณ์ เผยว่า “ได้รับตัวน้องมารักษา ซึ่งคุณแม่เองตกใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากน้องอายุเพียง 15 ปี น้องได้รับการทำร้ายทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ เนื่องจากน้องถูกรุ่นพี่บังคับให้ฉีดสารแปลกปลอมเข้าสู่อวัยวะเพศ ทำให้อวัยวะเพศของน้องมีการติดเชื้อ และได้ทำลายเนื้อบางส่วนออกไป ซึ่งสารแปลกปลอมดังกล่าวมีปริมาณสารค้อนข้างเยอะ ทั่วบริเวณรอบน้องชาย การรักษาซับซ้อนและทำได้ยาก จำเป็นต้องใช้เครื่องมือที่พร้อม หาไม่ได้รับการรักษาโดยด่วนอาจทำให้บาดแผลติดเชื้อ และอาจทำให้น้องเสียชีวิตได้ ซึ่งในเคสของน้องต้องใช้ระยะเวลารักษานาน ทางทีมแพทย์ได้ประเมินแล้วว่าน้องสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้ภายใน 3 เดือน”

และ คุณพิศพรรณ ศรีไชยยันต์ เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมเลอลักษณ์ เผยว่า “ในส่วนของค่าใช้จ่ายทางรักษาพยาบาลเลอลักษณ์รับผิดชอบค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และดูแลเป็นอย่างดี และให้คุณแม่น้องสบายใจได้เนื่องจากทางโรงพยาบาลมีเครื่องมือและทีมแพทย์ที่พร้อมรักษาน้อง ตนเองอยากฝากถึงผู้ที่คิดจะฉีดสารแปลกปลอมเจ้าร่างกาย อย่าทำโดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เป็นอันตรายต่อชีวิต หากอยากทำจริงๆ ควรเล่อกโรงพยาบาลที่มีความหน้าเชื่อถือและเชี่ยวชาญจะดีที่สุด”

ด้าน “กัน จอมพลัง” เปิดเผยว่า “แม่พาน้องอายุ 15 ปีเดินทางมาจากนครศรีธรรมราช เนื่องจากถูกรุ่นพี่โรงเรียนที่โรงเรียนฉีดสารบางอย่างบังคับให้น้องฉีดเข้าอวัยวะเพศ และยังถ่ายคลิปวีดีโอน้องในห้องน้ำ ไปประจานกับเพื่อนมนโรงเรียน ซึ่งเหตุเกิดขึ้นภายในโรงเรียน แถมทางโรงเรียนยังข่มขู่คุณแม่ว่า หากนำเรื่องของน้องไปแจ้งความ จะไม่ให้น้องเรียนต่อที่โรงเรียน ตนเองจึงรีบประสานทางโรงพยาบาลเพื่อรักษาน้องโดยด่วน จนได้ทางโรงพยาบาลเลอลักษณ์ที่เข้ามาช่วยเหลือน้อง ซึ่งตนเองอยากถามในโรงเรียน ว่าทำไมถึงซ้ำเติมเหยื่อได้ถึงขนาดนี้ เป็นเรื่องที่น่าตกใจเป็นอย่างมาก”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube