fbpx
Home
|
ภูมิภาค

มทภ.4 อาการดีขึ้นมาก หมอถอดเครื่องช่วยหายใจ

Featured Image
คืบหน้า แม่ทัพภาคที่ 4 ล่าสุดแพทย์ได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออกแล้ว ด้าน หมู่อาร์ท ช่างภาพคู่ใจ อาการทรงตัว ส่วนอีก 5 นายปลอดภัย

 

เฟซบุ๊คของ “ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า – เพจใหม่” ได้รายงานอัปเดตอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเฉพาะของ พล.ทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ที่รักษาตัวอยู่ในห้อง SICU

 

เนื่องจากกระดูกอุ้มเชิงกรานหัก และขณะนี้มีอาการดีขึ้นตามลำดับ และนับว่า เป็นข่าวดี โดยทางเพจระบุว่า วันนี้สามารถถอดท่อช่วยหายใจออกได้แล้ว หายใจเองได้ปกติ พูดจาได้ฉะฉาน ทานของเหลวได้

 

โดยสิ่งที่แม่ทัพภาคที่ 4 อยากกินเป็นสิ่งแรกคือ น้ำส้มคั้น และน้ำมะพร้าว นอกจากนี้ยังได้บอกให้ทาง “คุณนายกิ้ง” หรือ คุณคนึงนิตย์ ศรีรักษ์ ภริยา และ ประธานสมาคมแม่บ้านทหารบก สาขากองทัพภาคที่ 4 บริจาคเงินเข้ามูลนิธิโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ 100,000 บาท ในทันที

 

พร้อมกันนี้ทางแม่ทัพภาคที่ 4 ยังได้ฝากข้อความขอขอบคุณทุกความห่วงใย และทุกกำลังใจที่ส่งถึงกัน และระบุว่า ตนจะรีบรักษาตัวให้หาย เพื่อกลับไปทำหน้าที่ดูแลพี่น้องประชาชนโดยเร็วที่สุดอีกด้วย

 

ส่วนทหารอีกนายที่ได้รับบาดเจ็บ และพักรักษาตัวอยู่ในห้อง SICU เช่นกันคือ หมู่อาร์ท หรือ ส.อ.พีรวิชญ์ โอสถเจริญ ช่างภาพคู่ใจแม่ทัพเกรียง ซึ่งล่าสุดนั้นอาการยังทรงตัว และอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

โดยแพทย์ได้ผ่าตัดรักษาอาการ รวมทั้งตรวจเช็คการตอบสนองต่อแสงของดวงตา และบาดเจ็บที่ขา ซึ่งทางแพทย์จะทำการผ่าตัดรักษาอีกครั้ง ในขณะที่ทหารที่ได้รับบาดเจ็บอีก 5 นาย คือ ร้อยโท ณัช โลหากาศ, พันตรี ประสาร ด้วงชาญ, จ่าสิบเอก พิษณุ พันเต, จ่าสิบเอก ธีรพงษ์ คูหาแก้ว และ ร้อยเอก วิสารท์ ชูสังกิจ อาการปลอดภัยแล้ว และแยกไปรักษาตัวอยู่รวมกันที่ตึกอุบัติเหตุ และอาการปลอดภัย โดยทุกคนอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube