fbpx
Home
|
ข่าว

“มงคลกิตติ์” ท้าชก “บิ๊กตู่” ใครแพ้ลาออก

Featured Image
“สส.เต้” ท้าชก “บิ๊กตู่” ต่อยมวยคาดเชือก ขีดเส้นตาย 10 วัน ให้บิ๊กป้อมเป็นกรรมการ ยันไม่รังแกคนแก่ ไล่ “สิระ” เป็นนายกฯก่อน ค่อยมาชกแทน

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ขอยุติปัญหาของบ้านเมืองแบบสันติวิธี ด้วยการสวมหัวใจของประชาชนที่เดือดร้อนทั่วประเทศ ขอท้า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม มาต่อยกันที่สนามมวยลุมพินี แบบมวยคาดเชือกหนึ่งต่อหนึ่ง รวมทั้งไม่ต้องส่งตัวแทนมา เพราะไม่ใช่นายกฯ ซึ่งตนน้ำหนัก 79 กิโลกรัม และนายกฯ น้ำหนัก 78-79 กิโลกรัม อายุห่างกัน 27 ปี พล.อ.ประยุทธ์ 67 ปี ตนอายุ 40 ปี ดังนั้น ตนไม่ต้องการรังแกคนชรา ตนจะขอใช้แค่มือขวามือเดียว และมือกับเข่าขอพันผ้าก็อตเท่านั้น อีกทั้งขออนุญาตใส่คอนแทคเลนส์เพราะตนสายตาสั้น 600 ส่วนนายกฯ สามารถใช้มือและเท้าได้ พร้อมย้ำว่า ตนไม่ใช่นักมวย แต่เคยเป็นครูสอนเพาะกายมาก่อน จึงเคลื่อนไหวไม่เร็วมาก แต่ขอหมัดเดียว ในกติกา 3 นาที 3 ยก ให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ ผู้นำฝ่ายค้าน เป็นกรรมการ ซึ่งหาก พล.อ.ประยุทธ์ แพ้ ต้องสัญญากับประชาชนว่า จะลาออกจากตำแหน่งนายกฯ ทันที เปิดทางให้บ้านเมืองเดินหน้าต่อไป แต่ถ้าตนแพ้ ถือว่า ประชาชนแพ้ด้วย และต้องลาออกจาก ตำแหน่ง ส.ส. ทันที นี่คือสิ่งที่ตนให้คำสัตย์ไว้ จึงขอท้า พล.อ.ประยุทธ์ ภายใน 10 วัน หรือ วันที่ 30 ส.ค.นี้ ถ้า พล.อ.ประยุทธ์ ไม่รับคำท้าผม ถือว่า เสียชื่อกองทัพบกที่เคยเป็นอดีตผู้นำกองทัพบก และเป็นนายกรัฐมนตรี

ส่วนที่ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกมาปกป้องนายกฯ และมองว่า การใช้กำลังแก้ปัญหาเป็นเรื่องไม่ดีนั้น นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ก็แล้วแต่นายสิระ ถ้าสามารถยับยั้งการเจ็บการป่วยของประชาชนได้ หรือการบริหารการแผ่นดินที่ล้มเหลว ตนจะไม่ว่าพล.อ.ประยุทธ์ เลย และจะเป็นลูกน้องที่ดีเมื่อถามย้ำว่า นายสิระ สามารถต่อยแทน พล.อ.ประยุทธ์ ได้หรือไม่ นายมงคงกิตติ์ กล่าวว่า ต้องให้นายสิระ เป็นนายกฯ ก่อน

จากนั้น นายมงคลกิตติ์ ได้โชว์ตั้งการ์ดด้วยมือขวามือเดียว และง้างหมัดต่อย และบอกว่า ขอเสยปลายคาง พล.อ.ประยุทธ์ แค่หมัดเดียว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube