fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คืบฆ่าโหดสาวสุราษฎร์ยัดถังขยะทิ้งเหวแม่ยันศพลูก

Featured Image
คืบฆ่าโหดสาวสุราษฎร์ยัดถังขยะทิ้งเหวบนเขาอำพรางคดี ขณะแม่เข้าพบตำรวจยืนยันศพลูกสาว

 

 

นางพวงรัก ชัยสิทธิ์ ได้เดินทางมาจาก ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เข้ามาพบพนักงานสอบสวนสภ.กะปง เพื่อตรวจดูสิ่งของเสื้อผ้าของผู้ตายและยืนยันว่าผู้ตายชื่อนส.สุพัตรา อายุ 30ปี ลูกสาวของตัวเองจริง และบอกว่า ผู้ตายมีอาชีพกรีดยาง ก่อนหน้านี้ได้มีรถยนต์กระบะอีซูซุ รับตัวไปจากบ้านแล้วไม่ได้ติดต่อกลับมาบ้าน และมีคนแจ้งข่าวว่าพบตัวลูกสาว ที่โน่นบ้าง

 

 

ที่นี่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย และรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาพบกับลูกสาวในสภาพเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ จึงอยากวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพิ่มเติมที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานีในวันนี้

 

 

ขณะที่รายงานจากแหล่งข่าวฝั่งญาติๆ คนตาย บอกว่าคนตายผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว2ครั้ง มีลูก3คน และเพิ่งคบกับผู้ชายคนใหม่ได้ไม่นาน และกับผู้ชายคนใหม่ก็มีเรื่องทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ และย้ายตามไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่ไปได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว

 

 

ส่วนความคืบหน้าทางด้านคดีนั้น แหล่งข่าวจากชุดสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกะปง ให้ข้อมูลว่า หลังจากเกิดเหตุ ก็ได้ประสานให้ทางพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูศพ เพื่อยืนยัน รวมทั้งไปดูจุดที่พบศพ ก่อนที่จะเชิญไปสอบปากคำเบื้องต้น ซึ่งทราบว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพทำสวนยางพารา อยู่ในพื้นที่ และได้หายออกจากบ้านไป จนมาพบเป็นศพดังกล่าวในพื้นที่จังหวัดพังงา ซึ่งล่าสุดทางพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรกะปง ได้เบาะแสของบุคคลต้องสงสัยแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนสาเหตุในการสังหารโหดครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ยืนยันว่า เกิดจากเรื่องใด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube