fbpx
Home
|
ข่าวสาร

HUAWEI AppGallery เปิดตัวเกม Ragnarok Origin จัดอีเวนต์ใหญ่เอาใจสาวก

Featured Image

          Huawei เผยเกม Ragnarok Origin (ROO) พร้อมใช้งานบน AppGallery แล้วและเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเกมมือถือชื่อดัง Huawei จะจัดงานอีเวนต์ตลอดทั้งเดือนและสิทธิประโยชน์คูปองเงินคืน ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท สำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Huawei และ Android ที่ดาวน์โหลดเกมผ่าน AppGallery* นอกจากนี้ สาวกเกม ROO ที่ดาวน์โหลดเกมจะได้รับชุดของขวัญเปิดตัวพร้อมไอเทมในเกมเพื่อให้ผู้เล่น ROO เริ่มต้นการผจญภัยในตำนานได้ล่วงหน้า

          ผู้ใช้ AppGallery รายใหม่จะได้รับกับแพ็คของขวัญจำนวนจำกัดและพิเศษ ได้แก่ Speed Candy, Eden Coin 100,000 , Lucky Candy โดยการดาวน์โหลดเกมจาก AppGallery และยังมีรางวัลการใช้จ่ายในเกมอีกจำนวนมาก

          กิจกรรมแรกเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของ Ragnarok Origin ในไทยคือ ROO Songkran Festival ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้ซึ่งจะจัดโดย HUAWEI AppGallery ในวันที่ 15 เมษายนที่ [ตึก United Center สีลม] ภายในงานจะมีกิจกรรมปืนฉีดน้ำ การแสดงดนตรีสด และการแข่งขันเต้น ผู้เข้าร่วมงานจะมีโอกาสลุ้นรับสินค้า ROO, เข้าร่วมกับแฟน ๆ ROO และร่วมสนุกกับกิจกรรมและพบปะกับเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์

           นอกจากเทศกาลดนตรีแล้ว ร้านค้าทางการของ Huawei ที่ HES @ Mega Bangna จะจัดปาร์ตี้ในธีม Ragnarok Origin ในวันที่ 6 และ 7 พฤษภาคมนี้ โดยผู้เข้าร่วมงานทุกคนจะได้ดื่มด่ำไปกับโลกแห่งจินตนาการของ ROO ที่โซน game experience พิเศษที่จะตั้งขึ้นที่ร้าน

          “AppGallery มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับเกมเมอร์ในโลกเสมือนจริง ซึ่งทำให้เราแตกต่างจากแพลตฟอร์มอื่น ๆ” Rei Xiao ผู้อำนวยการฝ่ายการเติบโตของธุรกิจ Ecosystem ภูมิภาค APAC ของหัวเว่ย กล่าว “เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเกมยอดนิยมมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และการเพิ่ม Ragnarok Origin ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มเกมชั้นนำที่มีสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับผู้ใช้ของเรา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ให้บริการผู้ใช้หลายล้านคน โดยมีผู้ใช้ที่ใช้งานรายเดือนจำนวน 580 ล้านราย”

          Ragnarok Online ในรูปแบบเกมมือถือ มาพร้อมกับการปรับปรุงเพิ่มเติมสำหรับผู้เล่น รวมถึงรางวัลออนไลน์และกิจกรรมในเกมสำหรับการเปิดตัว ด้วยสโลแกน “Original Love, Original RO” ทำให้ Ragnarok Origin นำความรู้สึกคิดถึงของ Ragnarok Online กลับมาอีกครั้ง เพราะยังคงไว้ในสิ่งต่าง ๆ ที่แฟน ๆ RO ชื่นชอบ เช่น สไตล์ภาพเกม ดนตรีและเพลงประกอบสุดเจ๋ง สัตว์เลี้ยงน่ารัก ระบบอาชีพและเกมเพลย์ที่หลากหลาย

          AppGallery มอบของรางวัลและสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายสำหรับนักเล่นเกมซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานสำหรับผู้ใช้ โดยผู้ใช้ AppGallery ในไทยที่ดาวน์โหลดเกมและทำการซื้อในแอปบนแพลตฟอร์มจะได้รับคูปองเงินคืนทันที 10% ซึ่งสามารถใช้เพื่อเป็นส่วนลดการซื้อครั้งต่อไป สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่ bit.ly/appgallery_roolaunch_th  

          ด้วยจำนวนผู้เล่นเกมกว่า 8 ล้านคนที่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมดังกล่าว จึงเป็นที่ชัดเจนว่า Ragnarok Origin ได้รับความนิยมอย่างมากอยู่แล้ว เกมเมอร์ที่อยากสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกม ด้วยภาพสุดอลังการ สามารถดาวน์โหลดเกมบน HUAWEI Mate50 Pro รุ่นล่าสุดเพื่อความบันเทิงสุดมันนับชั่วโมงนับครั้งไม่ถ้วน

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube