fbpx
Home
|
ข่าวสาร

Razer เปิดตัวหน้ากาก N95 สุดเท่!!

Featured Image

Razer หนี่งในผู้ผลิตอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชั้นนำที่สนับสนุนกีฬา E-sport เป็นเจ้าแรกๆของโลกประกาศเปิดตัวหน้ากาก N95 สุดเท่ที่ บอกว่า นี้คือหน้ากากที่ฉลาดที่สุดในโลก

Razer ได้ออกมาประกาศถึงการพัฒนาหน้ากาก N95 เพื่อตอบสนองกับโลกที่โควิด-19 กำลังระบาด ให้มีคุณสมบัติที่รองรับต่อการใช้งานและดูดีไปในตัว โดยรูปแบบของหน้ากากต้นแบบที่คิดไว้นั้นคือหน้ากากแบบใสเพื่อให้สามารถเห็นปากเวลาพูดคุย ยิ้ม หรือแม้กระทั้งผู้ที่มีปัญหาทางการได้ยินก็สามารถอ่านปากได้ อีกทั้งยังมีไมโครโฟนและลำโพงมาในตัว เพื่อลดปัญหาเวลาเราใส่หน้ากากอนามัยแล้วพูดแล้วเสียงเงียบ ไม่ชัดเจน ยังมาพร้อมเทคโนโลยีที่สามารถปิดเสียงลำโพงและไมโครโฟนด้วยเทคโนโลยี Razer VoiceAmp พร้อมความเท่ที่ตัวหน้ากากนั้นมีไฟ RGB ที่สามารถปรับแต่งได้

แน่นอนว่าการออกแบบรวมถึงความสามารถในการกรองอนุภาคในอากาศที่มีประสิทธิภาพถึง 95 เปอร์เซ็น และสามารถกรองไวรัสต่างๆที่มาจากอากาศได้อีกด้วย โดยใช้แผ่นระบายอากาศที่สามารถเปลี่ยนได้เพื่อลดการใช้หน้ากากแบบครั้งเดียวทิ้งพร้อมทั้งมีระบบแจ้งเตือนหากต้องเปลี่ยนตัวไส้กรอง ตัวหน้ากากสามารถกันน้ำและรอยขีดข่วนได้ ที่สำคัญยังมีกล่องสำหรับชาร์จตัวหน้ากากที่มาพร้อมกับระบบ UV-light  ที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคพร้อมแสดงสถานะระดับการชาร์จ

แม้ยังไม่ได้ประกาศวันจำหน่ายออกมาอย่างเป็นทางการและยังต้องรอผลการรับรองอย่างถูกต้องก่อน แต่ทีมผู้พัฒนาก็แจ้งว่ากำลังพัฒนาอย่างเต็มที่และอยากให้ตัวผลิตภัณฑ์ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสต่างๆ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

อ้างอิงข้อมูลจาก

press.razer

gamesradar

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube