fbpx
Home
|
ข่าว

4 นักหวดดาวรุ่งไทยพร้อมสู้ศึก”ไอทีเอฟ เอเชีย โฟร์ทีนฯ”

Featured Image
นักเทนนิสทีมชาติไทย ดาวรุ่งเข้าร่วมการแข่งขันชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย รอบไฟนอลส์ ที่สนามศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี

 

 

การแข่งขันเทนนิสเยาวชน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย รอบไฟนอลส์ รายการ “ไอทีเอฟ เอเชีย โฟร์ทีน แอนด์ อันเดอร์ ดีเวลลอปเมนท์ แชมเปี้ยนชิพส์ 2022, ไฟนอลส์” สัปดาห์ที่ 2 ณ ศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ เมืองทองธานี จ.นนทบุรี
ได้เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2565 ในส่วนนักเทนนิสดาวรุ่งไทยนั้น ไม่มีโปรแกรมลงแข่งขัน แต่ได้เตรียมความพร้อมต่อเนื่อง ก่อนจะลงสนามในวันอื่น

 

 

“น้องพุฒิ” คุณานันท์ พันธราธร นักเทนนิสทีมชาติไทย ที่คว้าแชมป์ประเภทชายเดี่ยว จากการแข่งขันสัปดาห์แรก มาถึงสัปดาห์นี้ ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 ของรายการ และได้บายในรอบแรก มีคิวลงหวดรอบสองกับ ราฟา มานกุนซอง จากอินโดนีเซีย ที่รอบแรกชนะ
อับดุล บาซิธ คาเดอร์ จากศรีลังกา 6-1 และ 6-2

 

 

ด้าน “น้องอังเปา” ภพธรรม ศรีวงษ์ นักเทนนิสทีมชาติไทย ที่สัปดาห์ก่อนจบผลงานที่รอบรองชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว มาถึงสัปดาห์นี้ ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 4 ของรายการ และได้บายในรอบแรกเช่นกัน จะลงหวดรอบสองกับ ตวน ดัต โว จากเวียดนาม ที่ชนะ เมธิก้า นูราน วิครามาซิน วิคครามาซิงเฮ มูดิยานเซลาจ จากศรีลังกา 6-1 และ 6-1

 

 

ในประเภทหญิงเดี่ยว “น้องพิณเพลง” ณัฐรดา สกุลวงศ์ธนา นักเทนนิสทีมชาติไทย ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 5 ของรายการ และได้บายรอบแรก จะแข่งขันในรอบสอง พบกับ อันจาลี คิรานา จูนาร์โต้ จากอินโดนีเซีย ที่รอบแรกชนะ ซาบา เคยร์มาเนช จากอิหร่าน 6-3 และ 6-2

 

 

ขณะที่ “น้องอิ๊ก” ธฤตา หงษ์หยก นักเทนนิสทีมชาติไทยอีกราย ในสัปดาห์นี้ เป็นมือวางอันดับ 6 ของรายการ ได้บายรอบแรก เตรียมลงหวดรอบสองกับ อี ซู บิน จากเกาหลีใต้ ที่รอบแรกหวดชนะ กิธมี เวเวลเดนิยาเก จากศรีลังกา 6-3 และ 6-2

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube