fbpx
Home
|
อาชญากรรม

มือปืนยิง 2 วัยรุ่นวังทองหลางเข้ามอบตัว – จนท.เร่งหาของกลาง

Featured Image
สืบสวน สน.วังทองหลาง กดดันมือปืนยิง 2 วัยรุ่น เจ็บ 1 ดับ 1 เข้ามอบตัวแล้ว ด้านจนท.เร่งงมคลองแสนแสบหาของกลาง

 

 

 

วันนี้ (8 ส.ค. 66) พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น ว่า นายณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2441/2566 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ได้ติดต่อเดินทางเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.วังทองหลางแล้ว

 

 

พ.ต.อ.เจษฎา กล่าวว่า กรณีนี้สืบเนื่องจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 2 ส.ค.66 พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้ออกไปตรวจที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีส้ม-ดำ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร จอดล้มลงบริเวณจุดเกิดเหตุ และมีกองเลือดอยู่บริเวณดังกล่าว จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานกลาง ตรวจสถานที่เกิดเหตุ จากการสอบสวนเพื่อนผู้เสียหายได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุนายณัฐวุฒิผู้ต้องหาได้เดินทางไปที่บ้านนายสุทธิพงษ์ อายุ 25 ปี ผู้เสียชีวิต ภายในซอยลาดพร้าว 101 และได้ทำร้ายร่างกายนายสุทธิพงษ์โดยมีมูลเหตุจากความหึงหวง ที่นายสุทธิพงษ์เข้ามาคุยกับภรรยาของตนในลักษณะชู้สาว และได้หลบหนีกลับมาที่บ้านพักในซอยรามคำแหง 39

 

 

หลังจากนั้นนายสุทธิพงษ์ ได้พาพรรคพวกขับรถออกมาตามหานายณัฐวุฒิ โดยจอดรถรอบริเวณทางกลับรถใต้สะพานข้ามคลองแสนแสบ รามคำแหง39 ขณะนั้นนายณัฐวุฒิเห็นเหตุการณ์อยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้ใช้อาวุธปืน(ไม่ทราบชนิดและขนาด) ยิงไปบริเวณที่กลุ่มของนายสุทธิพงษ์จำนวน 2-3 นัด เป็นเหตุให้กระสุนปืน ถูกเข้าบริเวณศีรษะของนายสุทธิพงษ์ 1 นัดและสะบักด้านหลังของนายนฤพลอายุ 1 นัด หลังก่อเหตุนายณัฐวุฒิ ได้นั่งรถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียนหลบหนีไป

 

 

 

ซึ่งความคืบหน้าล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ติดตามสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไป แต่ยังมีการติดต่อกับญาติสนิทคนใกล้ชิด จึงได้วางกำลังกระจายตรวจสอบทุกพื้นที่กดดันทุกช่องทางจนทำให้นายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหา ติดต่อเดินทางเข้ามามอบตัว และนำชี้จุดที่นำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุทิ้งลงคลองแสนแสบตรงข้ามกับหลังวัดน้อยไกรสีห์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. โดยช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายณัฐวุติ ไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดาแล้ว จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประสานอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู งมหาปืนวัตถุพยานภายในคลองแสนแสบเพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวนต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube