fbpx
Home
|
ข่าว

“คารม” อัด “ตะวัน”พฤติกรรมแย่ อย่าปล่อยเป็นตัวไม่ดี

Featured Image
“คารม” อัด “ตะวัน”พฤติกรรมแย่ อย่าปล่อยเป็นตัวไม่ดี สงสัยเกิดเมืองไทยได้อย่างไร ข้องใจพรรคการเมืองหนุน ปากว่าตาขยิบ

 

 

 

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกฯรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นางสาวทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน แกนนำกลุ่มทะลุวัง บีบแตรรถลากยาวระหว่างตำรวจถวายความปลอดภัยขบวนเสด็จนั้น ตนเห็นว่าการกระทำดังกล่าวนั้นว่าเป็นพฤฒิกรรมที่ไม่เหมาะอย่างยิ่งและดูแย่มาก เพราะนอกจากจะเป็นตัวอย่างที่ไม่เหมาะสมแล้ว ยังถือว่าเป็นการกระทำที่

 

 

ท้าทายต่อความรู้สึกของคนไทยที่เงียบๆ อยู่แต่ไม่แสดงออกทำตัวอยากเด่น ดัง เพื่อให้ดูว่าตัวเองโดดเด่นพฤฒิกรรมแย่ๆแบบนี้ อย่าได้ไปเลียนแบบเพราะมันไม่ได้บอกว่าเป็นคนคิดเป็นหรือคนรุ่นใหม่ แต่อย่างใดแต่เป็นคนขาดจิตสำนึกต่อบ้านเมือง คนรุ่นใหม่ที่ดีน่าจะเอาสมองไปช่วยคิดในทางสร้างสรรค์ ต่อบ้านเมืองรู้จักเคารพประเพณีไทย รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควร คนแบบนี้ การกระทำแบบนี้ยังสงสัยว่าเกิดในประเทศไทยได้อย่างไร

 

 

นายคารม ระบุด้วยว่า ความจริงกลุ่มการเมืองและพรรคการเมืองที่ใกล้ชิดกับคนพวกนี้ ถ้าไม่มีมีแนวคิดแบบเดียวกันจะต้องห้ามปราม อย่างจริงจัง ไม่ใช่มาเรียกร้อง ให้มีถกเถียงกันหรือหาพื้นที่ให้คุยกัน คำถาม ให้คุยเรื่องอะไร ตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแทบไม่มีประเด็นที่จะต้องคุย ยกเว้นแถและเห็นพ้องต้องกัน

 

 

“จริงๆ แล้ว เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการถวายความปลอดภัย ก็ให้โอกาสมาก ในการพูดคุยแต่เมื่อดูการกระทำแล้ว ทำให้รู้ถึงพื้นฐานว่าเป็นคนเช่นไรมีเจตนาอย่างไร ซึ่งเจ้าหน้าที่ ต้องดำเนินการ กับทุกฝ่าย อย่างปล่อยให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี และไม่สร้างสรรค์แม้แต่ชื่อกลุ่มนี้มันก็ส่อเจตนาชัดว่า พวกนี้คิดอะไรอยู่แล้ว”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube